ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลนับเงินรอ!นักการเมืองฝรั่งเศสชี้ค่าตัว "เอ็มบัปเป้" เหลือแค่ 40 ล้านยูโร

ลิเวอร์พูลนับเงินรอ!นักการเมืองฝรั่งเศสชี้ค่าตัว "เอ็มบัปเป้" เหลือแค่ 40 ล้านยูโร

Posted 20/04/2020 by siamsport

ดาเนี่ยล โคห์น-เบนดิต นักการเมืองดินแดนน้ำหอม คาดการณ์ค่าตัวของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มีสิทธิ์ร่วมกราวรูดเหลือแค่ 35-40 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งมีผลต่อเนื่องจากวิกฤติไวรัสมรณะระบาด จนเศรษฐกิจตกสะเก็ดไปทั่วโลก ระบุในเวลานี้จะมีทีมไหนซื้อนักเตะด้วยค่าตัวตามราคาตลาดได้อีกละ
     ดาเนี่ยล โคห์น-เบนดิต นักการเมืองชาวฝรั่งเศส แสดงความเห็นว่ามีความเป็นไปได้ที่ค่าตัวของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าแห่งอนาคต ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเหลือเพียงแค่ 40 ล้านยูโร (ราว 1,400 ล้านบาท) เนื่องจากผลกระทบจากวิกฤติไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก

     กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ทำผลงานได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ "เปแอสเช" โดยซัดรวมไปแล้ว 90 ประตูจากการเล่น 120 เกมในทุกรายการ ทำให้มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่รวมทั้ง เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม

 


 

     ในปัจจุบันราคาตลาดของ เอ็มบัปเป้ ซึ่งได้รับการเชิดชูว่าเป็นนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ที่สุดในยุคนี้ มีมูลค่าประมาณ 200 ล้านยูโร (ราว 7,000 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม โคห์น-เบนดิต มองว่าค่าตัวขนาดนั้นคงไม่มีทางเป็นไปได้ในยุคที่เศรษฐกิจพังพินาศจากการระบาดของโควิด-19

      โคห์น-เบนดิต ซึ่งเป็นสมาชิกรัฐสภายุโรป กล่าวว่า "พรุ่งนี้ เอ็มบัปเป้ อาจมีค่าตัวแค่ 35-40 ล้านยูโร (ราว 1,225-1,400 ล้านบาท) ไม่ใช่ 200 ล้านยูโร มีทีมไหนจะซื้อเขาได้บ้างละ ? วิกฤติครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงการนำไปสู่ความไร้เหตุผลในวงการกีฬาอาชีพ มันก็เหมือนกับการถูกโจมตีด้วยนิวเคลียร์ และทำให้ต้องสร้างทุกอย่างขึ้นมาใหม่"

      "มันมีปัจจัยเรื่องกฎระเบียบต่างๆ  มันจะต้องมีแนวคิดที่ไปไกลกว่าการควบคุมเพดานค่าเหนื่อย การปฎิรูปจะไม่ใช่แค่ส่งผลกับค่าเหนื่อยนักเตะเท่านั้น แต่จะรวมไปถึงเรื่องลิขสิทธิภาพลักษณ์ และค่าโฆษณาด้วย" โคห์น-เบนดิต ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์ส่งเสบียงอาหารหลายพันตันให้บ้านเกิด
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บริจาคอาหารจำนวนหลายพันตันให้แก่ประชาชนในบ้านเกิด ประเทศอียิปต์ ช่วงระหว่างการระบาดเชื้อโควิด-19 โดยผู้เป็นพ่อเผยหมู่บ้านนี้ปลอดเชื้อร้ายนี้แล้ว
  • เมิน "ซัวเรซ"! "เจอร์ราร์ด" เผยชื่อ 2 แข้งที่ชอบเล่นด้วยมากสุด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนาน ลิเวอร์พูล เผยชื่อสองแข้งเน้นๆ ที่ชอบเล่นด้วยมากที่สุด พร้อมแจงเหตุผลที่ทำให้เมินเลือก หลุยส์ ซัวเรซ
  • วัดกันตัวต่อตัวลูกกลางอากาศฟานไดค์-แม็กไกวร์
    เทียบกันตัวต่อตัวผลงานใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทั้งเรื่องลูกกลางอากาศ และสถิติโดยรวม
  • คุณภาพ(ยิ่งกว่า)คุ้มค่าตัว! 5 เหตุผลที่ลิเวอร์พูลต้องรีบเซ็น"ติโม่ แวร์เนอร์"
    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ติโม่ แวร์เนอร์ หัวหอกตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้ เพราะมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, บาร์เซโลน่า รวมถึงสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่าง บาเยิร์น มิวนิค แต่หลายๆ ฝ่ายมองว่า "หงส์แดง" เป็นสโมสรที่มีโอกาสมากที่สุด ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้ ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ฟันธงว่า แวร์เนอร์ ไม่เหมาะกับทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่นั่นก็แค่มุมมองของ ฮามันน์ เพราะจริงๆ แล้ว แวร์เนอร์ ถือเป็นผู้เล่นแนวรุกศักยภาพสูงที่น่าจับตาคนหนึ่ง แถมเล่นได้หลากหลายบทบาท และนี่คือ 5 เหตุผลที่ "หงส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »