ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใครเอ่ย?ลูกากูเผยนักเตะที่เก่งสุดที่ตนเคยร่วมงานด้วย

ใครเอ่ย?ลูกากูเผยนักเตะที่เก่งสุดที่ตนเคยร่วมงานด้วย

Posted 20/04/2020 by siamsport

โรเมลู ลูกากู ห้วหอก อินเตอร์ ระบุ ในอาชีพการค้าแข้งของตนนั้น นักเตะที่เก่งที่สุดที่ตนเคยร่วมงานด้วยคือ เอแด็น อาซาร์ แม้ว่าเขาจะได้เล่นร่วมกับแข้งชื่อดังคนอื่นๆ อย่างเช่น เควิน เดอ บรอยน์, ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหมือนกันก็ตาม

    โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกเพื่อนร่วมชาติ ถือเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยร่วมงานด้วย

    ลูกากู ถือเป็นหัวหอกเบอร์ 1 ของทีมชาติเบลเยียมในตอนนี้ หลังจากทำไปแล้ว 52 ประตู จากการลงเล่น 84 นัด ขณะที่กับ อินเตอร์ เขาก็กำลังทำผลงานได้สุดยอด ด้วยการซัดไป 23 ประตู จากการลงเล่น 35 เกมในทุกรายการ ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาก็ได้ร่วมงานกับนักเตะชื่อดังหลายราย อย่างเช่น อาซาร์ กับ เควิน เดอ บรอยน์ ในนามทีมชาติเบลเยียม และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ ปอล ป็อกบา ในตอนที่เขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น โดยที่ ลูกากู ยังสนิทกับ ป็อกบา มากๆ ด้วย


    ทั้งนี้ ล่าสุด ลูกากู เปิดโอกาสให้แฟนๆ ถามคำถามกับเขาทาง ทวิตเตอร์ เพื่อฆ่าเวลาในช่วงที่ลีกฟุตบอลอิตาลีต้องพักการแข่งขันจากปัญหาของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีคนหนึ่งถามว่าใครคือคนที่เก่งที่สุดเท่าที่เขาได้ร่วมงานด้วย และเจ้าตัวก็ตอบแบบสั้นๆ ด้วยการพิมพ์ชื่อแอคเคาท์ของ อาซาร์ โดยมีคนกด "ถูกใจ" โพสต์นี้เกิน 9,000 ครั้งแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »