ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ใจไม่แข็งอย่าดู!นางแบบสาวเพื่อนสตาร์แมนยูถ่ายนู้ดสุดอล่างฉ่าง

ใจไม่แข็งอย่าดู!นางแบบสาวเพื่อนสตาร์แมนยูถ่ายนู้ดสุดอล่างฉ่าง

Posted 21/04/2020 by siamsport

นางแบบสาวชาวอิตาเลียน โชว์ภาพนู้ดสุดอลังการที่ถ่ายกับนิตยสารเพลย์บอย โดยงานนี้เธอตั้งเป้าส่งภาพดังกล่าวให้ เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ชม และคงทำให้แข้งเลือดผู้ดี รู้สึกเนื้อเต้นที่ได้เห็นของดีขนาดนี้
        เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงรู้สึกเนื้อเต้นเลือดลมสูบฉีด หลัง ลอร่า บรากาโต นางแบบสาวชาวอิตาเลียน  สลัดผ้าถ่ายนู้ดให้กับ "เพลย์บอย" นิตยสารปลุกใจเสือป่า

        บรากาโต เพิ่งจะออกมาแฉว่า ลินการ์ด ซึ่งเธออ้างว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ได้ส่งข้อความมาหาตลอดในช่วงที่ต้องกักตัวเพื่อหลบหนีและป้องกันการแพร่ระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 และล่าสุดเธอคงทำให้ ดาวเตะเลือดผู้ดี ต้องเริ่มอยากเปลี่ยนความคิดจากเพื่อนเป็นอย่างอื่น เมื่อได้เห็นภาพชุดสุดอล่างฉ่างของเธอกับนิตยสารสำหรับท่านชาย

       นางแบบสาวเลือดมะกะโรนี ซึ่งถ่ายแบบนู้ดชุดนี้ก่อนที่จะมีคำสั่งให้ล็อกดาวน์ เปิดใจว่า ลินการ์ด คงจะชื่นชอบภาพของเธอเหมือนกับที่บุรุษเพศประทับใจ "ฉันไม่เคยโชว์ภาพให้เขาดูเลย แต่แน่นอนว่าเขาจะต้องชื่นชอบภาพพวกนี้เหมือนกับเพื่อนๆ ของฉันทุกคน"

       "เพลย์บอยเป็นนิตยสารยอดฮิต และยังคงเป็นแบบนั้นเสมอป คิม คาร์ดาเชี่ยน-เวสต์ ก็เคยถ่าย แล้วทำไมจะไม่ทำละ ? มีแฟนๆ ชื่นชอบภาพพวกนี้มากมาย พวกเขาพูดกันว่านี่เป็นภาพถ่ายระดับไฮคลาส และเต็มไปด้วยคุณภาพ ฉันเคยถ่ายเพลย์บอก เม็กซิโก มาแล้ว เมื่อปีที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ของ โครเอเชียน ดังนั้นผมแทบรอที่จะได้ถ่ายของประเทศต่อไปไม่ไหวแล้ว" บรากาโต ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »