ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5นักเตะพรีเมียร์ลีกที่คุณอาจลืมไปแล้วว่าเคยอยู่กับแมนยู

5นักเตะพรีเมียร์ลีกที่คุณอาจลืมไปแล้วว่าเคยอยู่กับแมนยู

Posted 21/04/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเป็นทีมที่สร้างชื่อให้กับนักเตะมากมายตั้งแต่ ไรอัน กิ๊กส์, เดวิด เบ็คแฮม, แกรี่ เนวิลล์, พอล สโคลส์ จนมาถึงในยุคนี้อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นต้น
      อย่างไรก็ตาม มีนักเตะหลายรายเหมือนกันที่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "ปีศาจแดง" จนต้องย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเวลานี้ก็ยังเล่นใน พรีเมียร์ลีก โดยเป็นกำลังหลักของทีม ยกตัวอย่าง 5 คนนี้

1. ร็อบบี้ เบรดี้ (เบิร์นลี่ย์)
ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด : 1 นัด


เบรดี้ เข้ามาอยู่ในอคาเดมี่ของ "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนมกราคม ปี 2008 หลังทำผลงานได้น่าประทับใจในทีมเด็ก เซนต์ เควินส์ บอยส์ ที่ไอร์แลนด์บ้านเกิด

ดาวเตะไอริช วัย 28 ปี ขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2010 แต่ได้โอกาสลงเล่นไปแค่เกมเดียวเท่านั้น หลังส่วนใหญ่โดนส่งไปให้ ฮัลล์ ซิตี้ ยืมตัว


 จากนั้น เบรดี้ ก็โดนปล่อยให้ ฮัลล์ แบบถาวรในปี 2013 ก่อนย้ายไปอยู่กับ นอริช ซิตี้ ปี 2015-2017 จนกระทั่งมาอยู่กับ เบิร์นลี่ย์ ในเวลานี้

2. เคร็ก แคธคาร์ต (วัตฟอร์ด)
ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด : 0


กองหลังดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ วัย 31 ปี เข้ามาอยู่กับอคาเดมี่ของ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2005 และถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดึงเข้าทีมชุดใหญ่ในปี 2007 หลัง เนมานย่า วิดิช บาดเจ็บ

อย่างไรก็ดี แคธคาร์ต ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" โดนมีชื่อเป็นตัวสำรองในนัดชนะ โรม่า 7-1 รวมถึงเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ชนะ วัตฟอร์ด ต้นสังกัดในปัจจุบัน


แคธคาร์ต โดนส่งไปให้ทั้ง รอยัล แอนท์เวิร์ป, พลีมัธ และ วัตฟอร์ด ยืมตัว ก่อนที่ แบล็คพูล จะดึงไปเล่นด้วยเมื่อปี 2010 จากนั้น "แตนอาละวาด" ก็คว้ามาร่วมทีมในปี 2014 โดยจนถึงเวลานี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้วเกือบ 150 นัด

3. โอลิเวอร์ นอร์วู้ด (เชฟฯ ยูไนเต็ด)
ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด : 0


นอร์วู้ด วัย 29 ปี มาอยู่กับอคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2007 แต่ก็ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ โดยโดนส่งไปให้หลายทีมยืมตัวทั้ง คาร์ไลส์ ยูไนเต็ด, สคันธอร์ป และ โคเวนทรี


จากนั้น นอร์วู้ด ก็ย้ายไปอยู่กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในปี 2012, เร้ดดิ้ง 2014 และ ไบรท์ตัน 2016 ก่อนที่จะมาเล่นให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว และช่วยให้ "ดาบคู่" ทำผลงานแดนกลางได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

4. โจชัว คิง (บอร์นมัธ)
ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด : 2 นัด


คิง วัย 28 ปี ได้รับการจับตามองจากหลายสโมสรตอนเล่นให้ทีมเด็กของ วาเลเรนก้า ก่อนจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ดึงไปร่วมทีมตอนอายุ 16 ปี

กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ได้โอกาสลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" นัดแรกในเกม ลีก คัพ กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อฤดูกาล 2009/10 จากนั้นก็โดนส่งไปให้ เปรสตัน, โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค, ฮัลล์ วิตี้ และ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืมใช้งาน


จากนั้น คิง ก็ได้กลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 1 นัด ก่อนโดนขายให้ แบล็คเบิร์น ในปี 2013 และย้ายมาอยู่กับ บอร์นมัธ ในปี 2015 โดยทำผลงานได้ดีถึงขนาดที่เคยมีข่าว "ปีศาจแดง"สนดึงกลับมาใช้งานอีกรอบ

5. ไมเคิ่ล คีน (เอฟเวอร์ตัน)
ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด : 5 นัด


คีน วัย 27 ปี มาอยู่กับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2004 และได้รับการจับตามองอย่างมากว่าจะเป็นกองหลังที่มีอนาคตไกล แต่สุดท้ายก็ได้เล่นให้ทีมแค่ 5 นัด (พรีเมียร์ลีก 1 นัด และ ลีก คัพ 4 นัด)


ปราการหลังชาวเมืองผู้ดี ขึ้นชุดใหญ่เมื่อปี 2011 แต่โดนส่งไปให้หลายทีมยืมตัวทั้ง เลสเตอร์, ดาร์บี้, แบล็คเบิร์น และ เบิร์นลี่ย์ ก่อนที่รายหลังจะดึงร่วมทัพถาวรในปี 2015

คีน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เบิร์นลี่ย์ ถึงขั้นติดทีมชาติอังกฤษ ทำให้ เอฟเวอร์ตัน ซื้อมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ในปี 2017

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »