ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วยจัดหนักศราวุฒิหลังเปิดตัวซบเชียงใหม่ ยูไนเต็ด

น้าฉ่วยจัดหนักศราวุฒิหลังเปิดตัวซบเชียงใหม่ ยูไนเต็ด

Posted 21/04/2020 by siamsport

"น้าฉ่วย"กุนซือหนองบัวพิชญ เปิดใจ กรณี "ศราวุฒิ มาสุข" โผล่ซบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด คู่แข่งหัวตารางไทยลีก2ที่จะเจอกันในเกมนัดต่อไปทันทีหลังพ้นวิกฤตโควิด-19 เดือน ก.ย.นี้ เผยชัดตนเองและทีมหนองบัวพิชญเป็นห่วงแท้ๆ มีอะไรก็ไม่พูดไม่บอกไม่กล่าว อยู่ๆไปโผล่ทีมคู่แข่ง อยากถามกลับว่าทำไมต้องหายไป อยากเปลี่ยนทีมก็บอกมาแต่แรก ไม่ขัดข้องอยู่แล้ว
    สืบเนื่องจากกรณีที่ "หนุ่ย"ศราวุฒิ มาสุข ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทยโผล่ไปเปิดตัวกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก2 ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวหายเงียบแบบไร้วี่แวว โดยคนวงการให้ความเป็นห่วงจากกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวติดหนี้และต้องเก็บตัวเงียบไปก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะต้นสังกัดเดิมอย่าง หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่พยายามหาทางติดต่อแต่ไม่สามารถตามตัวได้ จนต้องแถลงการณ์ยกเลิกสัญญาเนื่องจากทำผิดวินัยสโมสร ก่อนที่สุดท้ายจะไปเปิดตัวกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ซึ่งมีคิวเปิดบ้านรับมือ หนองบัวพิชญ เอฟซี ในเกมบิ๊กแมตช์แย่งจ่าฝูงกับโปรแกรมนัดต่อไปที่จะเกิดขึ้นหลังวิกฤต โควิด-19 ในเดือน ก.ย.นี้

    ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม "น้าฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ หนองบัวพิชญ เอฟซี กรณที่ "หนุ่ย-ศราวุฒิ" อยู่ๆไปโผล่กับทีมคู่แข่งสำคัญในไทยลีก2 ได้คำตอบว่า

    "ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สโมสรหนองบัวพิชญทุกคนเป็นห่วงเขา ติดต่อไม่ได้ ตามตัวก็แล้ว ไปหาก็แล้ว แต่ก็หาไม่เจอ อยู่ๆไปโผล่ที่โน่นเลย เราเป็นห่วงเขาแท้ๆ ถึงอยากจะถามกลับไปว่า ทำไมต้องหายไป อยากให้มาบอกกล่าวกันบ้าง อยากจะเปลี่ยนทีมหรือไม่อย่างไร ถ้าอยากย้าย ทางเราไม่ขัดข้องอะไรอยู่แล้ว"

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า คิดเห็นอย่างไรกับที่ ศราวุฒิ อาจได้เจอทีมเก่าเลยในเกมที่ 5 ที่จะกลับมาเตะหลังวิกฤต โควิด-19 ซึ่ง "น้าฉ่วย" บอกว่า "ยังไม่รู้ว่า ส.บอลฯ จะให้ใส่ชื่อได้เลยหรือเปล่า กำหนดแข่งวันไหน จะเปิดตลาดซื้อขายให้ขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ก่อน 2 อาทิตย์จริงไหม ซึ่งได้ยินมาว่าจะเป็นแบบนั้น แต่เรายังไม่รู้ว่าลีกจะกลับมาเตะวันไหน แต่ถ้าสามารถเจอกันในเกมที่ 5 เลย ใส่ชื่อได้เลย ก็คงแล้วแต่สมาคมอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนขายราเมนฮอกไกโดเดาะบอลโชว์"ชนาธิป" งานนี้จะยอมได้ไง
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจลีก ถือเป็นขวัญใจของแฟนบอลทั้งไทยและญี่ปุ่นจริงๆ เมื่อล่าสุดไอจีของร้านราเมนชื่อดังในฮอกไกโด ได้เผยแพร่คลิปพนักงานของร้าน "ราเมน ยามาซากุระ ยูซุระ" ได้โชว์สเต็ปเดาะบอลต่อหน้ากองกลางทีมชาติไทยวัย 26 ปี บริเวณหน้าร้าน
  • แฟนบอลว่าไง ไทยจะใช้โมเดล กาตาร์
    เปิดแผนแม่บทพัฒนาฟุตบอล 20 ปีไปไม่นาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็เตรียมเดินหน้าต่อเกี่ยวกับนโยบายของทีมชาติไทยโดยเฉพาะในระดับเยาวชนทีมชาติไทย
  • ทำเอาเงียบ! โก๋อุ้ม ตอบกลับแฟนบอลเวียดนามสุดเจ็บหลังคอมเมนท์เกรียน
    ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทยของทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส ตอบกลับแฟนบอลเวียดนามได้อย่างสุดเจ็บด้วยภาพเป็นแชมป์เจลีกหลังจากถูกแฟนบอลเวียดนามรายหนึ่งมาคอมเมนท์แนวเกรียนๆในเฟสบุ๊คส่วนตัว
  • แฟนคลับสบายใจ "กวินทร์" คุยกับเพื่อนร่วมทีมคอนซะผ่านวิดิโอคอนเฟอเรนซ์
    หลังจากที่นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น นายชินโซ อาเบะ ประกาศภาวะฉุกเฉินทั่วประเทศ ทั้ง 47 จังหวัด เมื่อวันที่ 16 เม.ย.63 ที่ผ่านมา เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ยอดทีมแห่ง จ.ฮอกไกโด สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร สั่งหยุดซ้อมชั่วคราวและให้นักเตะห้ามออกจากที่พัก และฝึกซ้อมบ้านใครบ้านมันทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »