ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตูน บอดี้สแลม เป็นใคร..อ๋อ จำได้แล้ว หมอนี่ฝีเท้าระดับทีมโรงเรียนดัง

ตูน บอดี้สแลม เป็นใคร..อ๋อ จำได้แล้ว หมอนี่ฝีเท้าระดับทีมโรงเรียนดัง

Posted 21/04/2020 by siamsport

"ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องร็อคสตาร์ชื่อดังของเมืองไทยผู้มากความสามารถและเป็นผู้ที่มีจิตใจงดงามช่วยเหลือสังคมตลอดเวลาโดยเฉพาะการวิ่งช่วยเหลือโรงพยาบาลในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" จนได้ยอดบริจาคไปช่วยเหลือสังคมมากมายมหาศาลยังความตื้นตันใจในการเดินเครื่องโครงการนี้อย่างจริงจังและส่งมอบความยิ่งใหญ่ให้กับสังคม จนมีประชาชนชาวไทยทั่วทั้งประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ
    แต่ความสามารถที่หลากหลายของ  "ตูน บอดี้สแลม" ไม่ใช่แค่เรื่องที่เราพบเห็นเท่านั้นยังมีเรื่องอื่นๆอีกมากมายทั้งเรื่องของกีฬา,การเรียน ,ดนตรี หรือแม้กระทั่งกิจกรรมที่ลงมือทำ

    สมัยเรียนชั้น ม.ต้น ที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย "ตูน บอดี้สแลม" ตั้งใจจะเป็นตัวแทนนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนเพื่อลงแข่งขันรายการต่างๆในประเทศ ซึ่ง อ.ทนสิงห์  เสือมาพะเนา เล่าย้อนความหลังของเส้นทางฟุตบอลร็อคเกอร์ชื่อดังของเมืองไทยว่า

    "ภาพที่เห็น ตูนตอนนั้นเขาก็เป็นเด็กที่ร่างกายผอมเกร็ง แต่สิ่งพิเศษที่เราเห็นจากเขาคือเรื่องของความสามารถที่แสดงออกมาทักษะฟุตบอลของเขาไม่ได้เป็นรองใครในบรรดาเด็กๆที่มาคัดเลือก สิ่งที่มีมากกว่าฝีเท้าแววตาของเขาแสดงถึงความตั้งใจอยากไปให้ถึงเป้าหมายที่ตัวเองต้องการ สุดท้ายการคัดเลือกจากเด็กในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี มากมาย "ตูน บอดี้สแลม" สมัยผมเตียนก็ก้าวมาเป็นหนึ่งในขุนพลนักเตะสวนกุหลาบวิทยาลัย รุ่น 12 ปี"


    "สมัยก่อนในรุ่นนี้ตอนที่ตูนลงเล่นทางสถานศึกษาไม่ได้มีโครงการช้างเผือกอะไรเปิดคัดเด็กๆในโรงเรียนที่สนใจมีเด็กจำนวนมากมาคัดพอคัดติดก็ส่งแข่งขันรายการกรมพละศึกษาปีนั้นผมจำได้ว่าเด็กๆในทีมเล่นกันได้ดีมาก ตูนเขาจะเล่นกองกลางได้ทั้งริมเส้นและกลางสนามเป็นคนที่มีทักษะการเล่นดี ความตั้งใจสูง ในทีมมีลูกชาย อ.สุรินทร์ เข็มเงิน และกองหน้าตัวเก่งจาก จ.ราชบุรี อีกหนึ่งคน พวกเขาประสานงานกันได้ดีกับเพื่อนๆในทีม จนทีมสวนกุหลาบฯจบด้วยการคว้าอันดับสาม พออายุ 14 ปี ตูนเขามุ่งหน้าสู่เรื่องของการเรียนเต็มที่จริงๆเขาเป็นคนเรียนเก่งความสามารถกีฬามีหลายด้านมากพื้นฐานกีฬาดีมากๆ"

    "เขาเป็นเด็กที่ทำอะไรแล้วจริงจังทำแล้วทำอย่างมีความสุข มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เขาอยากกลับมาหาครูแล้วบอกเพื่อนๆมาว่า ครูครับตูนอยากมาหาครู ตอนนั้นเราก็ถามเพื่อนๆของตูนไปว่าตูนคือคนไหน? ครูจำชื่อเล่นไม่ได้ แต่พอเดินไปเจอที่ห้องสมุดโรงเรียนก็ร้องอ๋อ! เพราะจำหน้าได้ดีตั้งแต่สมัยเป็นนักฟุตบอล ในช่วงสมัยก่อนเรียกแต่ชื่อจริงของตูนไม่ได้เรียกชื่อเล่น ดีใจที่ลูกศิษย์ประสบความสำเร็จในหลายๆเรื่องเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนตูนมีวิธีการคิดที่ดีที่สำคัญตูนลงมือทำทุกอย่างแบบจริงจังให้ถึงเป้าหมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนขายราเมนฮอกไกโดเดาะบอลโชว์"ชนาธิป" งานนี้จะยอมได้ไง
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจลีก ถือเป็นขวัญใจของแฟนบอลทั้งไทยและญี่ปุ่นจริงๆ เมื่อล่าสุดไอจีของร้านราเมนชื่อดังในฮอกไกโด ได้เผยแพร่คลิปพนักงานของร้าน "ราเมน ยามาซากุระ ยูซุระ" ได้โชว์สเต็ปเดาะบอลต่อหน้ากองกลางทีมชาติไทยวัย 26 ปี บริเวณหน้าร้าน
  • แฟนบอลว่าไง ไทยจะใช้โมเดล กาตาร์
    เปิดแผนแม่บทพัฒนาฟุตบอล 20 ปีไปไม่นาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็เตรียมเดินหน้าต่อเกี่ยวกับนโยบายของทีมชาติไทยโดยเฉพาะในระดับเยาวชนทีมชาติไทย
  • ทำเอาเงียบ! โก๋อุ้ม ตอบกลับแฟนบอลเวียดนามสุดเจ็บหลังคอมเมนท์เกรียน
    ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทยของทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส ตอบกลับแฟนบอลเวียดนามได้อย่างสุดเจ็บด้วยภาพเป็นแชมป์เจลีกหลังจากถูกแฟนบอลเวียดนามรายหนึ่งมาคอมเมนท์แนวเกรียนๆในเฟสบุ๊คส่วนตัว
  • ส่งต่อแรงบันดาลใจ.. เปิดค่าเหนื่อย 3 แข้งไทยในศึกเจลีก
    ศึกเจลีก ญี่ปุ่น นับว่าเป็นลีกที่นักเตะไทยหลาย ๆ คนวาดฝันเอาไว้ว่าอยากจะไปพิสูจน์ตัวเองสักครั้งในชีวิต แต่กว่าจะได้ไปมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะว่าการแข่งขันภายในทีมที่นั่นถือว่าสูงมาก แถมรูปแบบการซ้อมยังหนักหน่วงชนิดที่ผู้เล่นระดับท็อปอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เองยังยอมรับว่า เอาเรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »