ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมที่เหมาะ!อัสปริย่าแนะฮาเมสย้ายซบแมนยู

ทีมที่เหมาะ!อัสปริย่าแนะฮาเมสย้ายซบแมนยู

Posted 21/04/2020 by siamsport

ฟาอุสติโน่ อัสปริย่า อดีตหัวหอกชาวโคลอมเบีย ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ ควรจะบอกลา เรอัล มาดริด แล้วไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ แข้งวัย 28 ปีมีฝีเท้าดีอยู่แล้ว และควรจะเล่นให้กับทีมที่อยากใช้งานเขาจริงๆ
    ฟาอุสติโน่ อัสปริย่า อดีตกองหน้าคนดังชาวโคลอมเบีย แนะนำ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางรุ่นน้องว่าควรจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะคิดว่าอีกฝ่ายจะเหมาะกับที่นั่น

    หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นกับ เอฟซี ปอร์โต้, อาแอส โมนาโก รวมถึงกับทีมชาติโคลอมเบียในศึก ฟุตบอลโลก 2014 โรดริเกซ ก็โดน เรอัล มาดริด ดึงไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ของปี 2014 ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าสูงถึง 63 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) แต่แข้งวัย 28 ปีก็ไปไม่สวยกับที่นั่นจนถึงขั้นเคยโดนปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งาน 2 ฤดูกาล แถมสุดท้ายแล้ว บาเยิร์น ก็ไม่ซื้อขาดเขาด้วย จนทำให้ โรดริเกซ ต้องกลับมาอยู่กับ มาดริด ในซีซั่นนี้ และอนาคตของเขาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็ยังดูไม่ดีเท่าที่ควร ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอีกครั้ง

    อัสปริย่า เผยว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่เหมาะกับ ฮาเมส เลย พวกเขาไม่ได้แชมป์มาเป็นเวลานานแล้ว และพวกเขาก็กำลังคิดเกี่ยวกับการเสริมทัพให้แข็งแกร่งขึ้นสำหรับการเล่นในฤดูกาลหน้า พวกเขามียนักเตะฝีเท้าดีอยู่ในทีมหลายคน อย่างเช่น ฆวน มาต้า ที่มีสไตล์คล้ายกับ ฮาเมส แม้ว่าเขาจะมีความกระฉับกระเฉงมากกว่า และเน้นเล่นเกมรุกมากกว่าก็ตาม ผมคิดว่า ฮาเมส จะเข้ากับทีมนั้นได้อย่างง่ายดายเลย"

    "ฮาเมส จำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับทีมที่เขาจะได้ลงเล่น, สโมสรที่โค้ชต้องการเขาจริงๆ และอยากได้เขาอยู่ในทีม ไม่ใช่ทีมที่เขาจะเป็นเพียงการเสริมทัพที่ทำให้ดูฮือฮา หรือถูกซื้อโดยความคิดที่แปลกๆ ของประธานสโมสร การที่เขามีพรสวรรค์ดีแบบนั้นมันทำให้เขาสามารถเล่นกับทีมไหนก็ได้ทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซานโช"(อาจ)แพงไป! 3 ปีกทางเลือกที่แมนยูน่าซิวร่วมก๊วน
    ต้องยอมรับว่า ปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ส่งผลกระทบเต็มๆ กับสโมสรลูกหนังทุกราย โดยเฉพาะเรื่องการเงิน เพราะนั่นทำให้แต่ละสโมสรจำเป็นต้องจับจ่ายใช้สอยอย่างมีสติในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบหน้า ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวแว่วๆ มาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอถอยเรียบร้อย สำหรับการล่าตัว แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีค่าหัวสูงถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,200 ล้านบาท) และนั่นก็อาจจะรวมถึง เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) ด้วย แต่ถึงกระนั้นยังมีปีกอายุน้อยและฝีเท้าดีอีกหลายคน ที่ราคาถูกกว่า และน่าลองสำหรับ "ปีศาจแดง" หากซัมเมอร์นี้เลือกที่จะมอง
  • ริมเส้นหรือหน้าเป้า! "แรชฟอร์ด" เผยตำแหน่งถนัดที่สุดของตัวเอง
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก ​พรีเมียร์ลีก กล่าวว่าเขาชอบที่จะได้ลงเล่นในตำแหน่งตัวรุกด้านซ้ายมากกว่าการไปยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม
  • 5นักเตะพรีเมียร์ลีกที่คุณอาจลืมไปแล้วว่าเคยอยู่กับแมนยู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเป็นทีมที่สร้างชื่อให้กับนักเตะมากมายตั้งแต่ ไรอัน กิ๊กส์, เดวิด เบ็คแฮม, แกรี่ เนวิลล์, พอล สโคลส์ จนมาถึงในยุคนี้อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นต้น
  • เชียเรอร์ชี้แมนยูต้องคว้า3แข้งใหม่เพื่อกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง
    อลัน เชียเรอร์ ออกโรงแนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องคว้าสามนักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายทั้งหมด เพื่อกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »