ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้านายคนไหน?แรชฟอร์ดเผยช่วงที่อยู่กับใครทำให้ตนพัฒนามากสุด

เจ้านายคนไหน?แรชฟอร์ดเผยช่วงที่อยู่กับใครทำให้ตนพัฒนามากสุด

Posted 22/04/2020 by siamsport

หลังจากได้ร่วมงานกับกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว 3 คน ล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็บอกเองว่าตอนอยู่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ คือช่วงที่ทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าได้มากที่สุด แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าช่วงเวลาที่ได้ทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นช่วงเวลาที่ทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าได้ดีที่สุด

    แรชฟอร์ด ขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกในฤดูกาล 2015-16 โดยที่ตอนนั้น หลุยส์ ฟาน กัล เป็นผู้จัดการทีมของ "ปีศาจแดง" ก่อนที่จะได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่ ในฤดูกาล 2016-17 ซึ่งเขาก็ได้รับโอกาสลงเล่นเยอะพอตัว ขณะที่ซีซั่นนี้ถือเป็นซีซั่นที่เขาได้เล่นให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แบบตั้งแต่เริ่มฤดูกาลเป็นหนแรก และมันก็ถือเป็นฤดูกาลที่เขาทำผลงานได้ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งไปแล้วแม้ว่าจะยังเตะกันไม่จบซีซั่นก็ตาม หลังจากทำได้ 19 ประตู จากการลงเล่น 31 นัดในทุกรายการ


    แรชฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับช่วงพ็อดแคสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ แต่ผมคิดว่าถ้าในอีก 5 หรือ 6 ปีหลังจากนี้ผมได้มองย้อนกลับมาแล้วน่ะ มันก็จะเห็นว่ายนั่นเป็นช่วงเวลาที่ทำให้คุณมีจิตใจที่แข็งแกร่ง ผมพัฒนาตัวเองได้เยอะมากๆ ในฐานะนักเตะที่เล่นได้ทุกแบบ (หมายถึงเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า และตัวริมเส้น) และส่วนใหญ่ที่ผมทำอย่างนั้นได้มันก็เป็นเพราะช่วง 2 ปีที่อยู่กับ โชเซ่ เรามีทั้งช่วงที่ยอดเยี่ยมและเลวร้าย จริงอยู่ว่าพอผมมองย้อนกลับไปแล้วมันก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ผมเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจมาแมนยู? "คูลิบาลี่" เมินซบเปแอสเช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นขึ้นมาทันทีกับการได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี มาร่วมก๊วน เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวเมินที่จะย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • ทีมที่เหมาะ!อัสปริย่าแนะฮาเมสย้ายซบแมนยู
    ฟาอุสติโน่ อัสปริย่า อดีตหัวหอกชาวโคลอมเบีย ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ ควรจะบอกลา เรอัล มาดริด แล้วไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ แข้งวัย 28 ปีมีฝีเท้าดีอยู่แล้ว และควรจะเล่นให้กับทีมที่อยากใช้งานเขาจริงๆ
  • "ซานโช"(อาจ)แพงไป! 3 ปีกทางเลือกที่แมนยูน่าซิวร่วมก๊วน
    ต้องยอมรับว่า ปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ส่งผลกระทบเต็มๆ กับสโมสรลูกหนังทุกราย โดยเฉพาะเรื่องการเงิน เพราะนั่นทำให้แต่ละสโมสรจำเป็นต้องจับจ่ายใช้สอยอย่างมีสติในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบหน้า ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวแว่วๆ มาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอถอยเรียบร้อย สำหรับการล่าตัว แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีค่าหัวสูงถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,200 ล้านบาท) และนั่นก็อาจจะรวมถึง เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่มีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) ด้วย แต่ถึงกระนั้นยังมีปีกอายุน้อยและฝีเท้าดีอีกหลายคน ที่ราคาถูกกว่า และน่าลองสำหรับ "ปีศาจแดง" หากซัมเมอร์นี้เลือกที่จะมอง
  • ริมเส้นหรือหน้าเป้า! "แรชฟอร์ด" เผยตำแหน่งถนัดที่สุดของตัวเอง
    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก ​พรีเมียร์ลีก กล่าวว่าเขาชอบที่จะได้ลงเล่นในตำแหน่งตัวรุกด้านซ้ายมากกว่าการไปยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »