ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดคำสารภาพของ “หนุ่ย” ศราวุฒิ หลังได้โอกาสเริ่มชีวิตใหม่

เปิดคำสารภาพของ “หนุ่ย” ศราวุฒิ หลังได้โอกาสเริ่มชีวิตใหม่

Posted 22/04/2020 by siamsport

หลังเกิดเรื่องวุ่นวายเข้ามาในชีวิต “เจ้าหนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข จนสโมสรเดิมอย่าง หนองบัว พิชญ ติดต่อไม่ได้ และเป็นที่มาของการยกเลิกสัญญาในที่สุด
   แต่หลังจากนั้นไม่ถึงสัปดาห์ เจ้าตัวได้เข้าพบ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อเคลียร์ปัญหาต่างๆ ที่เป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้เซ็นสัญญากับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมลุ้นเลื่อนชั้นในที 2

   โดย ประธานสโมสร เชียงใหม่ ยูไนเต็ด อย่าง “สว. ก๊อง” ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ได้เปิดเผยถึงดึลนี้ว่า “ผมเคยเห็น หนุ่ยสมัย 2-3 ปีก่อนที่เล่นโคราช บุกมายิงเชียงราย ถึงในบ้าน ก่อนท่านนายกอ๊อด จะโทรมาพูดคุยเรื่องของหนุ่ย”

   “ จริงๆ หนุ่ย ยอมรับตามตรงว่า จะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอล เพราะปัญหารุมเร้าเยอะมาก แต่พอได้พูดคุยกัน กับนายกและผม เขาก็รับปากจะปรับปรุงตัว ซึ่งอายุ 29 ปีของหนุ่ย น่าจะกลับมาทำได้ดีอีกครั้งแน่นอน เพราะในทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด แบ็คซ้าย ณัฐพงษ์ สมณะ ยังเล่นได้สบายๆ กับวัย 35 ปี แต่ก็ต้องอยู่ที่ตัวเขาด้วยจะแย่งตัวจริงในทีมได้หรือไม่ ส่วนกฎต่างๆ เรื่องการขาด ลา มาสาย ในช่วง ซ้อม เราได้แจ้งไปหมดแล้ว ถ้ายังไม่ดีขึ้น เราก็มีมาตรการเด็ดขาดของสโมสรเช่นกันครับ”

   สำหรับ “เจ้าหนุ่ย” ศราวุฒิ อดีตดาวเตะทีมชาติไทย ได้เซ็นสัญญาร่วมทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 1 ปี ตั้งแต่ 20 เม.ย. 63 - 30 เม.ย. 64 และสามารถ เล่นได้ในเกมที่จะกลับมาเตะเดือนกันยายนได้เลย หลังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศให้มีการเพิ่มชื่อนักเตะได้ ซึ่งเป็นเกมที่ต้นสังกัดใหม่ จะต้องพบกับ หนองบัว พิชญ อดีตต้นสังกัดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูน บอดี้สแลม เป็นใคร..อ๋อ จำได้แล้ว หมอนี่ฝีเท้าระดับทีมโรงเรียนดัง
    "ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องร็อคสตาร์ชื่อดังของเมืองไทยผู้มากความสามารถและเป็นผู้ที่มีจิตใจงดงามช่วยเหลือสังคมตลอดเวลาโดยเฉพาะการวิ่งช่วยเหลือโรงพยาบาลในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" จนได้ยอดบริจาคไปช่วยเหลือสังคมมากมายมหาศาลยังความตื้นตันใจในการเดินเครื่องโครงการนี้อย่างจริงจังและส่งมอบความยิ่งใหญ่ให้กับสังคม จนมีประชาชนชาวไทยทั่วทั้งประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ
  • คนขายราเมนฮอกไกโดเดาะบอลโชว์"ชนาธิป" งานนี้จะยอมได้ไง
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจลีก ถือเป็นขวัญใจของแฟนบอลทั้งไทยและญี่ปุ่นจริงๆ เมื่อล่าสุดไอจีของร้านราเมนชื่อดังในฮอกไกโด ได้เผยแพร่คลิปพนักงานของร้าน "ราเมน ยามาซากุระ ยูซุระ" ได้โชว์สเต็ปเดาะบอลต่อหน้ากองกลางทีมชาติไทยวัย 26 ปี บริเวณหน้าร้าน
  • แฟนบอลว่าไง ไทยจะใช้โมเดล กาตาร์
    เปิดแผนแม่บทพัฒนาฟุตบอล 20 ปีไปไม่นาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็เตรียมเดินหน้าต่อเกี่ยวกับนโยบายของทีมชาติไทยโดยเฉพาะในระดับเยาวชนทีมชาติไทย
  • ทำเอาเงียบ! โก๋อุ้ม ตอบกลับแฟนบอลเวียดนามสุดเจ็บหลังคอมเมนท์เกรียน
    ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทยของทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส ตอบกลับแฟนบอลเวียดนามได้อย่างสุดเจ็บด้วยภาพเป็นแชมป์เจลีกหลังจากถูกแฟนบอลเวียดนามรายหนึ่งมาคอมเมนท์แนวเกรียนๆในเฟสบุ๊คส่วนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »