ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนดังเปิดราคาทีมไหนตัวเต็งคว้าซานโช่-เคนร่วมทัพ

บ่อนดังเปิดราคาทีมไหนตัวเต็งคว้าซานโช่-เคนร่วมทัพ

Posted 22/04/2020 by siamsport

เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่ง เปิดราคาเรื่องทีมที่จะได้ เจดอน ซานโช่ กับ แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทัพ ซึ่งพวกเขาก็ยกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งจ๋าทั้ง 2 กรณีนี้ หลังจากพวกเขามีข่าวกับ 2 แข้งดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง
    เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายสัญชาติอังกฤษ ยกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ทั้ง เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ที่ราคา 8/11 (แทง 11 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) กับ 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ตามลำดับ

    "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับทั้ง ซานโช่ และ เคน อย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยรายแรกมีข่าวว่าสนใจที่จะกลับมาค้าแข้งในเมืองผู้ดีเหมือนกัน ส่วนคนหลังเคยออกมาให้สัมภาษณ์เองว่าไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีมเพื่อที่จะไปตามหาแชมป์กับที่อื่น

    สำหรับเต็ง 2 ที่ เบ็ทแฟร์ มองว่ามีโอกาสได้ ซานโช่ ไปร่วมทัพคือ เชลซี ที่ราคา 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล ในราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ขณะที่รายของ เคน ทีมที่เป็นเต็ง 2 คือ เรอัล มาดริด ด้วยราคา 13/2 (แทง 2 จ่าย 13 ไม่รวมทุน) โดยที่เต็ง 3 ได้แก่ บาร์เซโลน่า ที่ราคา 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน)

    ทั้งนี้ แซม รอสบ็อทท่อม โฆษกของ เบ็ทแฟร์ เผยว่าข่าวคราวที่ออกมาในช่วงนี้ทำให้พวกเขามองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ทั้ง 2 คน "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีแนวโน้มว่าจะได้แค่ เจดอน ซานโช่ เท่านั้น แต่ยังรวมถึง แฮร์รี่ เคน ด้วย ซานโช่ แสดงความสนใจที่จะกลับมาเล่นที่ อังกฤษ และบรรดานักพนันก็แทงว่า ยูไนเต็ด จะได้เขาไปร่วมทัพตั้งแต่ตลาดรอบแรกของฤดูกาลนี้แล้ว โดยตอนนั้นราคาของพวกเขาอยู่ที่ 13/5"

    "ในสัปดาห์นี้มีรายงานว่า ยูไนเต็ด บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับเขาได้แล้ว และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาราคาที่พวกเขาจะได้เขาไปร่วมทีมก็อยู่ที่ 8/11 (แทง 11 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) โดยที่ เชลซี คู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก ของพวกเขาเป็นเต็ง 2 ที่ราคา 16/5 ด้าน เรอัล มาดริด ดูจะมีโอกาสสู้กับ ยูไนเต็ด ได้อย่างสูสีในกรณีของ เคน โดยอัตราต่อรองที่ โลส บลังโกส จะเป็นต้นสังกัดต่อไปของกองหน้ารายดังกล่าวอยู่ที่ 13/2"

    อัตราต่อรองของ เบ็ทแฟร์ ในกรณีที่ว่าทีมไหนจะได้ เจดอน ซานโช่ กับ แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทัพก่อนถึงวันที่ 1 กันยายน 2020 (วันปิดตลาดตามกำหนดการเดิม)

    ซานโช่
    1. แมนฯ ยูไนเต็ด 8/11
    2. เชลซี 7/2
    3. ลิเวอร์พูล 6/1
    4. บาร์เซโลน่า 11/1
    5. ยูเวนตุส 13/1
    6. เรอัล มาดริด 19/1
    7. บาเยิร์น 20/1

    เคน
    1. แมนฯ ยูไนเต็ด 6/4
    2. เรอัล มาดริด 13/2
    3. บาร์เซโลน่า 12/1
    4. แมนฯ ซิตี้ 14/1
    5. บาเยิร์น 16/1
    6. ลิเวอร์พูล 25/1
    7. ยูเวนตุส 33/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,ปืนมีเฮ!เผยวิธีทีอาจตัดสินโควตาสิทธิ์ลุยถ้วยยุโรปซีซั่นหน้า
    ยูฟ่า กำลังโดนกระตุ้นให้สั่งลีกต่างๆ ว่าต้องตัดสินโควตาเกมถ้วยยุโรปด้วยระบบค่าสัมประสิทธิ์ขององค์กรลูกหนังยุโรปหากซีซั่นนี้ไม่สามารถกลับมาเตะกันต่อได้ โดยถ้าเป็นใน พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ก็จะได้ผลดี เพราะมันจะทำให้พวกเขาได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่ตอนนี้ไม่ติดท็อปโฟร์ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี
  • เจ้านายคนไหน?แรชฟอร์ดเผยช่วงที่อยู่กับใครทำให้ตนพัฒนามากสุด
    หลังจากได้ร่วมงานกับกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว 3 คน ล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็บอกเองว่าตอนอยู่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ คือช่วงที่ทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าได้มากที่สุด แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม
  • ใจมาแมนยู? "คูลิบาลี่" เมินซบเปแอสเช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นขึ้นมาทันทีกับการได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี มาร่วมก๊วน เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวเมินที่จะย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • ทีมที่เหมาะ!อัสปริย่าแนะฮาเมสย้ายซบแมนยู
    ฟาอุสติโน่ อัสปริย่า อดีตหัวหอกชาวโคลอมเบีย ระบุ ฮาเมส โรดริเกซ ควรจะบอกลา เรอัล มาดริด แล้วไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ แข้งวัย 28 ปีมีฝีเท้าดีอยู่แล้ว และควรจะเล่นให้กับทีมที่อยากใช้งานเขาจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »