ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จากใจ "หนุ่ย" ศราวุฒิ มาสุข ถึง หนองบัว พิชญ

จากใจ "หนุ่ย" ศราวุฒิ มาสุข ถึง หนองบัว พิชญ

Posted 22/04/2020 by siamsport

ศราวุฒิ มาสุข เปิดใจขอโทษต่ออดีตต้นสังกัด หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่หลบหน้าหายไปโดยไม่บอกกล่าวจนทำให้สโมสรต้องยกเลิกสัญญา
   หลังจาก ศราวุฒิ มาสุข ไปเปิดตัวกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด คู่แข่งในไทยลีก 2 ของ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทำให้อดีตปีกทีมชาติไทยออกมาขอโทษทีมเก่าของเขาว่า “ผมอยากจะออกมาขอโทษทีมหนองบัวพิชญ ที่ผมเองได้ทำผิดวินัยร้ายแรงของทีม ผมเดินออกมาโดยที่ไม่ติดต่อกลับไปทางสโมสรเป็นเวลานาน จนทำให้สโมสรได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับผม เพราะไม่สามารถติดต่อผมได้ ไม่ว่าจะทางไหนก็ตาม”

   “ผมรู้ว่าตัวผมเองผิดและอยากจะออกมาขอโทษโดยเฉพาะท่านประธานสโมสร คุณสุเทพ ภู่มงคลสุริยา ท่านรองประธานสโมสร กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รวมไปจนถึง น้าฉ่วย พี่กล่ำ พี่หาญ พี่แพต และนักเตะในทีมทุกๆคน ที่วันหนึ่งให้โอกาสผมได้มีส่วนร่วมเข้ามาอยู่ในทีมหนองบัวพิชญ ที่ให้ความต้อนรับอย่างอบอุ่นและดูแลผมเป็นอย่างดี”

   “และผมอยากจะขอบคุณที่มอบโอกาสที่ดีสำหรับตัวผม อาจจะเป็นระยะเวลาที่สั้นแต่ก็ต้องขอขอบคุณทีมหนองบัวพิชญจริงๆ และผมเชื่อว่าทีมหนองบัวพิชญ เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง มีการวางระบบแบบแผนการทำงานที่เป็นมืออาชีพมากจากที่ผมได้สัมผัส สุดท้ายผมขอให้สโมสรหนองบัวพิชญประสบความสำเร็จดั่งที่ทางสโมสรได้ปารถนาเอาไว้  ผมยอมรับผิดและอยากจะขอโทษทุกๆคนครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดคำสารภาพของ “หนุ่ย” ศราวุฒิ หลังได้โอกาสเริ่มชีวิตใหม่
    หลังเกิดเรื่องวุ่นวายเข้ามาในชีวิต “เจ้าหนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข จนสโมสรเดิมอย่าง หนองบัว พิชญ ติดต่อไม่ได้ และเป็นที่มาของการยกเลิกสัญญาในที่สุด
  • น้าฉ่วยจัดหนักศราวุฒิหลังเปิดตัวซบเชียงใหม่ ยูไนเต็ด
    "น้าฉ่วย"กุนซือหนองบัวพิชญ เปิดใจ กรณี "ศราวุฒิ มาสุข" โผล่ซบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด คู่แข่งหัวตารางไทยลีก2ที่จะเจอกันในเกมนัดต่อไปทันทีหลังพ้นวิกฤตโควิด-19 เดือน ก.ย.นี้ เผยชัดตนเองและทีมหนองบัวพิชญเป็นห่วงแท้ๆ มีอะไรก็ไม่พูดไม่บอกไม่กล่าว อยู่ๆไปโผล่ทีมคู่แข่ง อยากถามกลับว่าทำไมต้องหายไป อยากเปลี่ยนทีมก็บอกมาแต่แรก ไม่ขัดข้องอยู่แล้ว
  • คนขายราเมนฮอกไกโดเดาะบอลโชว์"ชนาธิป" งานนี้จะยอมได้ไง
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจลีก ถือเป็นขวัญใจของแฟนบอลทั้งไทยและญี่ปุ่นจริงๆ เมื่อล่าสุดไอจีของร้านราเมนชื่อดังในฮอกไกโด ได้เผยแพร่คลิปพนักงานของร้าน "ราเมน ยามาซากุระ ยูซุระ" ได้โชว์สเต็ปเดาะบอลต่อหน้ากองกลางทีมชาติไทยวัย 26 ปี บริเวณหน้าร้าน
  • แฟนบอลว่าไง ไทยจะใช้โมเดล กาตาร์
    เปิดแผนแม่บทพัฒนาฟุตบอล 20 ปีไปไม่นาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็เตรียมเดินหน้าต่อเกี่ยวกับนโยบายของทีมชาติไทยโดยเฉพาะในระดับเยาวชนทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »