ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล้างบางให้หมด! "โซลชา" เล็งขายแข้งที่มูซื้อสมัยคุมแมนยู

ล้างบางให้หมด! "โซลชา" เล็งขายแข้งที่มูซื้อสมัยคุมแมนยู

Posted 23/04/2020 by siamsport



โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมขาย ดีโอโก้ ดาโลต์ ฟูลแบ็กที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ซื้อตัวมาร่วมทัพ "ผีแดง" ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรกเปิด โดยหากได้ค่าตัวที่เหมาะสมก็พร้อมขายทิ้งทันที


          โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะขาย  ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาชาวโปรตุกีส ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรก จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในอังกฤษ

          ดาโลต์ ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยุคที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน โดยในเวลานั้น "เฮียมู" ชื่นชอบพรสวรรค์ของแบ็กขวาเลือดฝอยทองอย่างมาก ถึงขนาดสะกิดบอร์ดบริหารให้ทุ่มเงินจำนวน 19 ล้านปอนด์ (ราว 722 ล้านบาท) เมื่อปี 2018

         อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ที่ มูรินโญ่ โดนไล่ออก และ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง โซลชา เข้ามาคุมทัพ ดาโลต์ ก็แทบจะไม่มีโอกาสได้ลงสนามมากนัก ที่สำคัญ "น้าลูกอม" เลือกเซ็นสัญญากับ อารอน วาน-บิสซาก้า มาร่วมทีม ยิ่งทำให้ ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสแทบจะหมดอนาคตกับ "ผีแดง" โดยในซีซั่นนี้ได้ลงเล่นแค่ 4 เกมในลีกเท่านั้น

         ทั้งนี้ สื่อผู้ดีคาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาขาย ดาโลต์ ซึ่งมีสัญญาจนถึงปี 2023 ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรกเปิด หากว่าได้ค่าตัวที่เหมาะสม โดยระบุว่า "เร้ด เดวิลส์" พร้อมปล่อยตัวหากได้ค่าตัวระหว่าง 30-35 ล้านปอนด์ (ราว 1,140-1,330 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนดังเปิดราคาทีมไหนตัวเต็งคว้าซานโช่-เคนร่วมทัพ
    เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่ง เปิดราคาเรื่องทีมที่จะได้ เจดอน ซานโช่ กับ แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทัพ ซึ่งพวกเขาก็ยกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งจ๋าทั้ง 2 กรณีนี้ หลังจากพวกเขามีข่าวกับ 2 แข้งดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง
  • ผี,ปืนมีเฮ!เผยวิธีทีอาจตัดสินโควตาสิทธิ์ลุยถ้วยยุโรปซีซั่นหน้า
    ยูฟ่า กำลังโดนกระตุ้นให้สั่งลีกต่างๆ ว่าต้องตัดสินโควตาเกมถ้วยยุโรปด้วยระบบค่าสัมประสิทธิ์ขององค์กรลูกหนังยุโรปหากซีซั่นนี้ไม่สามารถกลับมาเตะกันต่อได้ โดยถ้าเป็นใน พรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ก็จะได้ผลดี เพราะมันจะทำให้พวกเขาได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่ตอนนี้ไม่ติดท็อปโฟร์ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี
  • เจ้านายคนไหน?แรชฟอร์ดเผยช่วงที่อยู่กับใครทำให้ตนพัฒนามากสุด
    หลังจากได้ร่วมงานกับกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว 3 คน ล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็บอกเองว่าตอนอยู่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ คือช่วงที่ทำให้ตนพัฒนาฝีเท้าได้มากที่สุด แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม
  • ใจมาแมนยู? "คูลิบาลี่" เมินซบเปแอสเช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นขึ้นมาทันทีกับการได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ยอดปราการหลัง นาโปลี มาร่วมก๊วน เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวเมินที่จะย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »