ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ !! ซาดิโอ มาเน่ ไม่พอใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังเชียร์ ฟาน ไดจ์ค คว้า บัลลง ดอร์

สื่อแฉ !! ซาดิโอ มาเน่ ไม่พอใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังเชียร์ ฟาน ไดจ์ค คว้า บัลลง ดอร์

Posted 23/04/2020 by siamsport



ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลไม่พอใจที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เลือกที่จะสนับสนุนให้เพื่อนร่วมทีมของเขา เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค คว้ารางวัล บัลลง ดอร์ เมื่อปลายปีที่แล้ว จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2563

        เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดบนเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะคว้าแชมป์สมัยที่ 6 มาครองได้สำเร็จ ส่งผลให้แข้งหงส์แดงมีชื่อเข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ 2019 หลายรายด้วยกัน และเป็น เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ที่มีคะแนนโหวตสูงถึงอันดับที่ 2 เป็นรองเพียง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลนา คนเดียวเท่านั้น

        แม้รางวัลดังกล่าวจะประกาศไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่า ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ดูเหมือนยังไม่แฮปปี้ในตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังออกโรงเชียร์ให้ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค คว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ซึ่งสวนทางกับ มาเน่ ที่เขารู้สึกว่าตัวเขาก็ทำงานหนัก และมีบทบาทสำคัญที่ทำให้ทีมสามารถคว้าแชมป์ยูซีแอลมาครองได้

        แต่กุนซือชาวเยอรมันกลับเลือกที่จะกล่าวชื่นชมพร้อมกับสนับสนุนปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ว่าเหมาะสมกับรางวัล บัลลง ดอร์ ที่สุดแล้ว ทำให้ มาเน่ รู้สึกไม่ดีอย่างมากกับคำพูดที่ออกจากปาก เจอร์เก้น คล็อปป์ จากการรายงานของ France Football สื่อชื่อดังประเทศฝรั่งเศส

        ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เรอัล มาดริด และ เปแอสเช ให้ความสนใจดึงสตาร์หงส์แดงไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »