ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กักตัวโควิดไม่เหงา! หวานใจอดีตโกลแมนยูใจดีเซลฟี่นู้ดโชว์ไอจี

กักตัวโควิดไม่เหงา! หวานใจอดีตโกลแมนยูใจดีเซลฟี่นู้ดโชว์ไอจี

Posted 23/04/2020 by siamsport



ทิม ฮาวเวิร์ด อดีตโกลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ไม่รู้จะหึงหรือเปล่า หลังจากที่หวานใจนางแบบช่างแสนใจดีด้วยการถ่ายเซลฟี่โดยที่ไม่สวมใส่อะไรเลยขณะอยู่ในห้องน้ำ งานนี้บอกเลยว่าแฟนคลับใน "ไอจี" คงคลายเครียดได้มากยิ่งขึ้นในช่วงกักตัวหนีโควิด-19

นอร่า เซกูร่า ภรรยาของ ทิม ฮาวเวิร์ด ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ชาวอเมริกัน สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับในช่วงระหว่างเก็บตัวอยู่บ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการเปลื้องผ้าเซลฟี่สยิวใจในห้องน้ำ

อดีตนายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน ได้พบกับนางแบบลูกครึ่งสวีดิช-สแปนิช เมื่อปี 2014 หลังจากที่เจ้าตัวหย่ากับ ลอร่า ภรรยาเก่า โดยไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ ฮาวเวิร์ด จะหลงรักหวานใจคนสวย เพราะเธอมีหุ่นที่สุดเซ็กซี่มากๆ

ในช่วงที่ประชาชนเมืองมะกันต้องล็อกดาวน์ นอร่า ก็ช่างแสนใจดีด้วยการโพสต์ภาพของตัวเองขณะที่อยู่ในห้องน้ำโดยที่ไม่ได้สวมใส่อะไรเลย แต่เดชะบุญที่ฝ้าบนกระจกช่วยเซนเซอร์ไม่งั้นแฟนคลับในอินสตาแกรมมากกว่า 320,000 ฟอลโลว์ คงได้กดไลฟ์กดแชร์กันไม่หวาดไม่ไหว

ทั้งนี้ นอร่า วัย 30 ปี เป็นนางแบบในสวีเดน และรับงานแสดงในสหรัฐอเมริกา โดยเธอมักจะเดินทางไปต่างประเทศมากมายทั้งในมาร์เบลล่า, ลอนดอน และ ปารีส ซึ่งเป็นที่ที่เธอถ่ายแบบชุดชั้นใน และชุดบิกินี่ นอกจากนี้เธอยังมักจะแชร์ภาพผ่านสื่อออนไลน์ทั้งอาหารสุขภาพ และออกกำลังกาย แถมยังพูดได้ 4 ภาษาได้แก่ อังกฤษ, สวีดิช, สแปนิช และ ฝรั่งเศส


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจไม่แข็งอย่าดู!นางแบบสาวเพื่อนสตาร์แมนยูถ่ายนู้ดสุดอล่างฉ่าง
    นางแบบสาวชาวอิตาเลียน โชว์ภาพนู้ดสุดอลังการที่ถ่ายกับนิตยสารเพลย์บอย โดยงานนี้เธอตั้งเป้าส่งภาพดังกล่าวให้ เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ชม และคงทำให้แข้งเลือดผู้ดี รู้สึกเนื้อเต้นที่ได้เห็นของดีขนาดนี้
  • จะได้ออกกำลังกายไหม!แฟน "อัลลี่" โชว์ชุดกีฬาสุดสยิว
    รูบี้ เม แฟนสาวของ เดลี่ อัลลี่ มิดฟิลด์สเปอร์ส คงทำให้ ดาวเตะเลือดผู้ดี ไม่ยอมละสายตาไปจากเธอแน่นอน หลังจากสวมชุดคอลเลคชั่นใหม่จากแบรนด์ของ คิม คาร์ดาเชี่ยน นางแบบ-นักแสดงเรียลลิตี้ชื่อดังระดับโลก
  • เตรียมขันหมาก! "บรู๊คลิน" ควงหวานใจเซลฟี่สยิวกักตัวหนีโควิด
    เดวิด เบ็คแฮม กับ วิคตอเรีย คงต้องเตรียมแห่ขันหมาก หลัง บรู๊คลิน ลูกชายสุดที่รัก กำลังหวานแหวนแต๋วจ๋ากับ นิโคลา เพลท์ซ แฟนสาว โดยล่าสุดทั้งสองคนโพสต์ภาพถ่ายรูปหน้ากระจกด้วยกันขณะกักตัวอยู่ในที่พักด้วยกันที่เมืองมะกัน
  • ยกมาทั้งสวน!หวานใจโด้อาบแดดโชว์ร่องอก
    จอร์จิน่า โรดริเกซ สุดที่รักของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นึกว่าเป็นสาวเจ้าของสวนมะม่วง หลังโชว์อกร่อง (ร่องอก) ขณะกำลังนอนอาบแดดอย่างมีความสุขช่วงกักตัวหนีมหันตภัยเชื้อไวรัสมรณะ แถมยังโชว์ลีลาเสน่ห์ปลายจวักอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »