ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอไปก่อน! บุนเดสลีกายังไม่กำหนดวันคัมแบ็ก หลังมีข่าวอาจเตะ9พ.ค.

รอไปก่อน! บุนเดสลีกายังไม่กำหนดวันคัมแบ็ก หลังมีข่าวอาจเตะ9พ.ค.

Posted 24/04/2020 by siamsport



แฟนบอลยังต้องรอลุ้นกันต่อไป หลังก่อนหน้านี้มีข่าว บุนเดสลีกา เยอรมัน กำหนดวันคัมแบ็ก 9 พ.ค. 63 นี้ แต่ล่าสุด ในการแถลงข่าวทางการจาก เดเอฟแอล เมื่อบ่ายที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ยังไม่มีการยืนยันในเรื่องนี้แต่อย่างใด


ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ เตรียมเป็นลีกแรกใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปที่กลับมาเตะใหม่ หลังกำหนดวันเริ่มฟาดแข้งออกมาเรียบร้อยเป็นวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ พร้อมมาตรการเข้มข้น ทั้งการเล่นแบบปิดสนาม โดยอนุญาตให้มีแค่ 322 คนที่อยู่ในสนามแต่ละเกมในบุนเดสลีกา และ 270 คนใน ลีกา สอง รวมทั้งนักเตะต้องเป็นคนจัดหาและทำความสะอาดชุดแข่งด้วยตัวเองด้วย นอกจากนั้น ทางลีกยังจะใช้เงินราว 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 87.5 ล้านบาท) ในการจัดเครื่องตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 กับทั้ง 1,100 นักเตะ และเจ้าหน้าที่อีกด้วย ซึ่งการตัดสินใจทั้งหมด รอเพียงไฟเขียวจากรัฐบาล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สมาคมฟุตบอลลีกเยอรมนี หรือ เดเอฟแอล ได้มีการแถลงว่า ยังไม่มีการกำหนดชัดเจนว่า ฟุตบอลในประเทศจะกลับมาเตะกันอีกครั้งได้เมื่อไหร่ สอดคล้องกับการเปิดเผยของนาง อังเกล่า แมร์เคิ่ล นายกรัฐมนตรีเมืองเบียร์ที่ระบุว่า การต่อสู้กับเชื้อโควิด 19 ของเยอรมัน เพิ่งเริ่มต้น และเส้นชัยยังอยู่ห่างไกล

สำหรับบุนเดสลีกา มีการหยุดเตะไปตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ซึ่งนับถึงตอนนี้ ยอดผู้ติดเชื้อในเยอรมันพุ่งไปมากกว่า 148,000 ราย และเสียชีวิตไปมากกว่า 5,000 ราย อย่างไรก็ดี สถานการณ์ล่าสุด เริ่มคลี่คลาย โดยร้านค้าบางแห่ง ได้เริ่มเปิดทำการอีกครั้งในสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังล็อคดาวน์ไปร่วมเดือน จากความเห็นชอบของ 16 เขตการปกครองในประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »