ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกาหลีใต้ลุย! เคลีก เริ่มแข่ง 8 พ.ค., ลดแมตช์แข่งเหลือ 27 เกม

เกาหลีใต้ลุย! เคลีก เริ่มแข่ง 8 พ.ค., ลดแมตช์แข่งเหลือ 27 เกม

Posted 24/04/2020 by goal.com



ฟุตบอลลีกแดนโสมขาว แถลงเริ่มการแข่งขันเคลีกในวันที่ 8 พ.ค. นี้โดยลดจำนวนแมตช์ลงเหลือ 27 เกมและจะลงแข่งขันในสนามแบบปิด

เคลีก ฟุตบอลลีกในประเทศเกาหลีใต้ แถลงกลับมาเริ่มแข่งขันในฤดูกาล 2020 วันที่ 8 พฤษภาคมนี้ โดยจะลดจำนวนแมตช์ลงเหลือ 27 นัด และลงเล่นในสนามแบบปิด

ฟุตบอลลีกแดนโสมขาวมีอันต้องระงับการแข่งขันในฤดูกาล 2020 ตั้งแต่ยังไม่เริ่มเกมนัดแรก เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้การแข่งขันในฤดูกาลนี้ต้องถูกเลื่อนออกไปก่อน

ล่าสุด เคลีก ยืนยันแล้วว่าฟุตบอลลีกฤดูกาล 2020 จะเริ่มกลับมาแข่งขันในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ โดยจะลดจำนวนเกมลงเหลือ 27 นัด (22+7) แบ่งเป็นการแข่งขันฤดูกาลปกติ 22 นัด และแบ่งครึ่งตารางหาทีมแชมป์และทีมตกชั้น 2 ทีมอีกทีมละ 5 นัด โดยทั้งหมดจะลงแข่งในสนามแบบปิดไปจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูน บอดี้สแลม เป็นใคร..อ๋อ จำได้แล้ว หมอนี่ฝีเท้าระดับทีมโรงเรียนดัง
    "ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องร็อคสตาร์ชื่อดังของเมืองไทยผู้มากความสามารถและเป็นผู้ที่มีจิตใจงดงามช่วยเหลือสังคมตลอดเวลาโดยเฉพาะการวิ่งช่วยเหลือโรงพยาบาลในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" จนได้ยอดบริจาคไปช่วยเหลือสังคมมากมายมหาศาลยังความตื้นตันใจในการเดินเครื่องโครงการนี้อย่างจริงจังและส่งมอบความยิ่งใหญ่ให้กับสังคม จนมีประชาชนชาวไทยทั่วทั้งประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ
  • 1สนามจุ1แสนไม่สะใจ กว่างโจว โชว์โคตรรวยสร้างสนามเพิ่มอีก
    กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เตรียมแผนเดินหน้าสร้างสนามฟุตบอลเพิ่มเติมอีก โดยได้เผยโมเดล 6 แบบ เปิดให้แฟนบอลร่วมโหวตกับทางสโมสร
  • เปิดวาร์ป! “หญิงเป๋อ” นางฟ้าเชิ้ตดำ จากเมืองสกลนคร
    จานนนนนน.... เรามักจะได้ยินเสียงนักเตะ ผู้ฝึกสอน หรือแม้แต่กองเชียร์ ที่คอยตะโกนกดดัน ตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเชิ้ตดำในสนาม เมื่อมองว่าทีมตัวเองเสียเปรียบและเห็นค้านกับการตัดสินนั้นๆ
  • ผจก.โรงแรมเผยโรนัลดินโญ่ขอสองอย่างไว้ช่วยคลายเหงา
    เอมิลิโอ เยกรอส ผู้จัดการของโรงแรมที่ถูกใช้เป็นที่ควบคุมตัวของ โรนัลดินโญ่ ระบุ อดีตแข้งคนดังขอลูกบอลกับห้องที่เอาไว้ใช้เล่นบอลเพื่อแก้เบื่อ พร้อมบอกว่าตอนนี้ โรนัลดินโญ่ ดูร่าเริงมากๆ ต่างกับตอนแรกที่สีหน้าเครียดสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »