ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจมี่ คาราเกอร์ สุดทึ่ง ลิเวอร์พูล ย้อมแมวขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้ 50 ล้านปอนด์

เจมี่ คาราเกอร์ สุดทึ่ง ลิเวอร์พูล ย้อมแมวขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้ 50 ล้านปอนด์

Posted 24/04/2020 by siamsport



เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า เมื่อตอนที่ ลิเวอร์พูล ปล่อยตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ออกจากทีมไปให้ เชลซี ด้วยเงินจำนวนมหาศาล 50 ล้านปอนด์ มันทำให้เขางงมาก ๆ เพราะว่าตอนนั้นดาวยิงแก้มแดงฟอร์์มฝืดสุด ๆ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 24 เมษายน 2563

        ย้อนกลับไปเมื่อปี 2011 ลิเวอร์พูล ตัดใจขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส ไปให้กับ เชลซี ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติสโมสรที่ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งกว่าเรื่องจะเรียบร้อยก็ปาเข้าไปวันสุดท้ายของตลาดพอดี ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวนั้น คาร์ร่า เผยว่าเป็นตัวเลขที่แข้งหงส์แดงงุนงงกันไปหมด

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ผมพูดตรง ๆ เลยในตอนที่รู้ว่า ลิเวอร์พูล ขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส ออกไปได้ 50 ล้านปอนด์ ผมแทบไม่อยากเชื่อ แต่ก็คิดว่าเราได้ลวงเชลซีไปเต็ม ๆ"

        "เพราะอะไรนะเหรอ มันเป็นเพราะว่าในช่วง 18 เดือนแรกของเขากับ ลิเวอร์พูล คือฟอร์มดีจริง ๆ แต่ในช่วงปีสุดท้ายผมคิดว่าเขาดรอปลงไปเยอะนะ อาจจะเป็นเพราะว่าเขามัวแต่คิดเรื่องของตัวเองมากไป"

        "โอเค ผมเข้าใจได้ว่าเจ้าของเชลซี เขาชอบซื้อนักเตะที่ตัวเขาชื่นชอบก่อนเป็นอย่างแรก ซึ่งเราก็ได้เห็นจากเคส เชฟเชนโก้ ส่วน ตอร์เรส มันเป็นช่วงที่เขายิงประตูไม่ค่อยได้เลยด้วยซ้ำ แถม ลิเวอร์พูล เองก้ฟอร์มตกมาก ๆ แต่ในเกมที่เจอกับเชลซีเราดันเล่นได้ดี และตอร์เรสก็ยิงได้อีก 2 ลูก ผมคิดว่าเราถูกโฉลกกับการทำประตูเชลซีจริง ๆ"

        "แน่นอนว่า 50 ล้านปอนด์ มันเป็นจำนวนเงินที่เยอะมาก ๆ ผม และนักเตะทุกคนในทีมอึ้งกันไปหมดว่าเราขายเขาไปได้ราคานี้เลยเหรอ แต่ก็นั่นแหละสุดท้ายเราก็เอาเงินไปให้นิวคาสเซิลต่อจากดีล แอนดี้ แคร์โรล แต่ยังโชคดีที่เราได้ หลุยส์ ซัวเรซ เข้ามา"

        ทั้งนี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ถือว่าล้มเหลวกับ เชลซี อย่างสิ้นชิง โดยลงสนามทั้งหมด 172 นัด ยิงได้ 45 ประตู ก่อนจะถูกปล่อยยืมต่อไป เอซี มิลาน และแอต.มาดริด จนหมดสัญญา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »