ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงหรือเปล่า? ปูดพรีเมียร์ลีกเตรียมกลับมาเตะ,ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี

จริงหรือเปล่า? ปูดพรีเมียร์ลีกเตรียมกลับมาเตะ,ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี

Posted 25/04/2020 by siamsport

สื่อผู้ดีประโคม เกมพรีเมียร์ลีก จะกลับมาแข่งกันใหม่ในเร็วๆ นี้ โดยรัฐบาลจะใช้วิธีการปิดสนามแข่ง แต่จะทำการถ่ายทอดสดทางทีวี พร้อมให้แฟนบอลได้ชมกันฟรีๆ ที่บ้าน ส่วนลีกระดับอื่นๆ

     ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาลงแข่งขันกันในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ โดยจะให้ทุกเกมมีการถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์ และให้คอลูกหนังได้ชมกันฟรีๆ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในเมืองผู้ดี

     บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ได้มีการวางแผนที่จะให้เกมลูกหนังในอังกฤษกลับมาแข่งกันต่อ โดยจะใช้วิธีการปิดสนามไม่ให้มีกองเชียร์เข้าไปชม แต่แก้ปัญหาด้วยการให้แฟนบอลได้ชมการถ่ายทอดสดฟรีที่บ้าน

 

     สำหรับเป้าหมายหลักที่ต้องการให้เกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแข่งให้จบในฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการให้ตลาดซื้อขายนักเตะสามารถเปิดได้ และจะทำให้เกิดการไหลเวียนทางด้านการเงินเข้าสู่ระบบฟุตบอลอีกครั้ง

     ขณะที่ในเกมลีกระดับอื่นๆรวมทั้งกีฬาหลายๆ ชนิดได้แก่ เทนนิส, คริกเกต และแข่งม้า จะสามารถดำเนินการได้เช่นเดียวกันโดยต้องอยู่ภายใต้ข้อเสนอที่ได้รับการสนับสนุนจากคณะรัฐมนตรี,เจ้าหน้าที่ สาธารณสุขแห่งชาติของอังกฤษ (เอ็นเอชเอส)  และองค์กรกีฬาต่างๆ
 
     แหล่งข่าวจาก รัฐบาลอังกฤษ กล่าวว่า "เราอยากให้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาทางทีวีให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ มันจะทำให้ทุกๆ คนในประเทศมีความสุข เรายังคงต้องต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสนี้ และยังเร็วเกินไปที่จะพิจารณาให้แฟนกีฬากลับเข้าไปชมในสนาม แต่อย่างน้อยนี่เป็นวิธีที่จะทำให้กีฬากลับมาแข่งกันใหม่อีกครั้ง"

     ทั้งนี้วงการกีฬาได้รับการพิจารณาให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สามารถกลับมาทำได้ตามปกติหลังจากล็อกดาวน์ในช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด เนื่องจากสามารถควบคุมได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับการเปิดผับ, โรงภาพยนตร์ หรือโรงละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »