ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลีกดัตช์ตัดจบไร้แชมป์ ไม่มีตกชั้น แบ่งโควต้าบอลยุโรปลงตัว

ลีกดัตช์ตัดจบไร้แชมป์ ไม่มีตกชั้น แบ่งโควต้าบอลยุโรปลงตัว

Posted 25/04/2020 by siamsport

 

เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ กลายเป็นลีกใหญ่ยุโรปแห่งแรกที่ถูกตัดจบฤดูกาล โดยไม่มีทีมแชมป์ ส่วนโควตาบอลยุโรปมีการแบ่งกันลงตัว

      สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) ตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ประจำฤดูกาล 2019/20 เป็นที่เรียบร้อย โดยไม่มีทีมไหนคว้าแชมป์และตกชั้น

      ด้วยการที่รัฐบาลฮอลแลนด์สั่งแบนการแข่งขันฟุตบอลยาวไปจนกระทั่งถึงเดือนกันยายน หลังวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ยังคงไม่ดีขึ้น ทำให้แทบเป็นไปไม่ได้ที่จะกลับมาแข่งขันฤดูกาลนี้กันต่อ และล่าสุด ส. ลูกหนังแดนกังหันลม คอนเฟิร์มแล้วว่า ฤดูกาลนี้ถูกยกเลิก และไม่มีสโมสรไหนได้แชมป์ รวมถึงการเลื่อนชั้น-ตกชั้น

      อย่างไรก็ตาม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมจ่าฝูง จะได้สิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ส่วน อาแซด อัล์คมาร์ ทีมอันดับสอง ได้ไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ขณะที่ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม, พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (รอบคัดเลือก) และ วิลเล่ม ทเว (รอบคัดเลือก) ได้ลุย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ด้านทีมบ๊วยอย่าง อาร์เคซี วาลไวค์ รอดตกชั้น

      กระนั้นทีมที่น่าเศร้าใจสุดคงหนีไม่พ้น คัมบูร์ ทีมจ่าฝูงในศึก เอร์สเตอดีวีซี  (ดิวิชั่น 2) ที่มุ่งมั่นเหลือเกินกับการได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุด เพราะเวลานี้พวกเขากำลังนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน ด้วยการมี 66 แต้ม ซึ่งทิ้งห่างจากอันดับสามอย่าง โฟเลมดัม ถึง 11 แต้ม (ทีมจ่าฝูงและรองจ่าฝูงได้เลื่อนชั้นอย่างอัตโนมัติ โดยทีมอันดับสองคือ เดอ กราฟสคัป มี 62 แต้ม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระอุ "กาตาร์-ซาอุฯ" เสนอตัวจัด "เอเชียนเกมส์ 2030"
    "ดร.สมศักดิ์ ลีสวัสดิ์ตระกูล" ที่ปรึกษาประธานโอซีเอ และรองประธานคณะกรรมาธิการประสานงาน เผย กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ และกรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เป็น 2 เมืองที่ยื่นเสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 21 ในปี 2030 หลังครบกำหนดเส้นตายการรับสมัคร โดย โอซีเอ จะประชุมเพื่อตัดสินใจเลือกเจ้าภาพในวันที่ 29 พ.ย.นี้
  • เกาหลีใต้ลุย! เคลีก เริ่มแข่ง 8 พ.ค., ลดแมตช์แข่งเหลือ 27 เกม
    ฟุตบอลลีกแดนโสมขาว แถลงเริ่มการแข่งขันเคลีกในวันที่ 8 พ.ค. นี้โดยลดจำนวนแมตช์ลงเหลือ 27 เกมและจะลงแข่งขันในสนามแบบปิด
  • ตูน บอดี้สแลม เป็นใคร..อ๋อ จำได้แล้ว หมอนี่ฝีเท้าระดับทีมโรงเรียนดัง
    "ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องร็อคสตาร์ชื่อดังของเมืองไทยผู้มากความสามารถและเป็นผู้ที่มีจิตใจงดงามช่วยเหลือสังคมตลอดเวลาโดยเฉพาะการวิ่งช่วยเหลือโรงพยาบาลในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" จนได้ยอดบริจาคไปช่วยเหลือสังคมมากมายมหาศาลยังความตื้นตันใจในการเดินเครื่องโครงการนี้อย่างจริงจังและส่งมอบความยิ่งใหญ่ให้กับสังคม จนมีประชาชนชาวไทยทั่วทั้งประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ
  • 1สนามจุ1แสนไม่สะใจ กว่างโจว โชว์โคตรรวยสร้างสนามเพิ่มอีก
    กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เตรียมแผนเดินหน้าสร้างสนามฟุตบอลเพิ่มเติมอีก โดยได้เผยโมเดล 6 แบบ เปิดให้แฟนบอลร่วมโหวตกับทางสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »