ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ไบรอัน แอล มาร์คา' บิ๊กบอสโปลิศเทโรฯ หมดแล้วนับพันล้าน เมียเคยถามทำไปเพื่อ?

'ไบรอัน แอล มาร์คา' บิ๊กบอสโปลิศเทโรฯ หมดแล้วนับพันล้าน เมียเคยถามทำไปเพื่อ?

Posted 26/04/2020 by siamsport

 ที่ผ่านมามีข่าวมาโดยตลอดหลายต่อหลายครั้งว่าบิ๊กบอสใหญ่ "มังกรโล่เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันนี้ที่กลับมาคงสถานการณ์เป็นทีมในลีกสูงสุดได้อีกครั้งในฤดูกาล 2020 หลังตกชั้นไปเล่นลีกรอง มา 1 ฤดูกาลจะขายทีมทิ้ง ด้วยมูลค่าถึง 500 ล้านบาท

    ไม่ว่าจะเป็นปี พ.ศ. 2558, 2559, 2561 ดูแล้วท้ายที่สุดน่าจะเป็นเรื่องของอารมณ์ของ นายใหญ่ผู้นี้ กับผลงานของทีมที่ไม่ได้ดั่งใจ รวมถึงมองว่าทีมเขาไม่ได้รับความยุติธรรม ในเกมแข่งขัน นั่นเอง

    ไบรอัน แอล มาร์คา เคยบอกกับคนข่าวสยามสปอร์ต ว่าเขาทำทีมฟุตบอลมาเป็นระยะเวลาล่วงเข้าสู่ปีที่ 24 นับจากไทยลีกครั้งที่ 1 เมื่อปี พ.ศ. 2539 เป็นต้นมานั้นเจ้าตัวที่เป็นถึงระดับมหาเศรษฐี อีกรายของไทย หมดเงินส่วนตัวไปหลักพันล้านบาท

 

    ชนิดที่ว่า ครอบครัว โดยเฉพาะภรรยา เคยขอให้เลิกทำทีมฟุตบอลสักที เพราะทำไปก็ไม่ได้อะไร

    แต่สุดท้ายหนุ่มใหญ่ผู้พิสมัย กีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ เป็นผู้ที่ทำให้ บีอีซี เทโรศาสน ในวันวานได้รับฉายาว่า "เจ้าบุญทุ่มเมืองไทย" เพราะทุ่มจ้างนักเตะดีกรีทีมชาติไปอยู่ในทีมแทบทั้งทีมมาแล้ว จนเคยได้แชมป์ไทยลีก 2 สมัยติดต่อกัน มาแล้ว ในไทยลีกครั้งที่ 5,6 ไม่รวมถึงแชมป์รายการอื่นๆ

    แม้จะมีข่าวจะขายๆทีมทิ้งมาตลอดแต่สุดท้ายอยากให้สาวก "มังกรโล่เงิน" เชื่อเถอะว่าทั้งหมดทั้งมวลนั้นเป็นเพียงแค่อารมณ์น้อยใจ อยากประชดประชัน ของ พ่อพระแห่ง โปลิศ เทโร เอฟซี หรือ บีอีซี เทโรศาสน ในวันวานเท่านั้นเอง

 

    สำหรับ ไบรอัน แอล มาร์คา นอกจากจะเป็นเจ้าของทีม บีอีซี เทโรศาสน หรือ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันนี้เป็นนักธุรกิจที่เป็นเจ้าของ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่เขาร่วมทุนกับ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ผลิตรายการโทรทัศน์ ให้กับ ช่อง 3 รวมถึงสื่อด้านอื่นๆ , ประธานกรรมการ บริษัท ฟอร์เดย์ (ประเทศไทย) ,เจ้าของสถานีโทรทัศน์ หลายอย่าง ในเมียนมาร์ รวมถึงหุ้นส่วนทีมฟุตบอล ยาดานาบอน ทีมดังในลีกพม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »