ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เหนือกว่าโด้-เมสซี่!มูรินโญ่เปิดชื่อนักเตะเจ๋งสุดในโลก

เหนือกว่าโด้-เมสซี่!มูรินโญ่เปิดชื่อนักเตะเจ๋งสุดในโลก

Posted 27/04/2020 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องยอมหลบให้! โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้นักเตะเจ๋งสุดในโลก แต่รับน่าเสียดายที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานทำให้อดเห็นของดีไปเยอะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกย่องให้ โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุดในโลกเท่าที่ตัวเองเคยเห็นมา โดยเหนือกว่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส

    โรนัลโด้ ได้แชมป์ฟุตบอลโลกร่วมกับทีมชาติบราซิล 2 สมัย (1994 และ 2002) และได้ บัลลง ดอร์ 2 สมัย (1997 และ 2002) รวมทั้งประสบความสำเร็จกับชีวิตค้าแข้งที่เล่นให้ทั้ง บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม ด้วยอาการบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่องทำให้ต้องเลิกเล่นก่อนเวลาอันควร


    มูรินโญ่ ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นล่ามให้กับ เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน อดีตกุนซือ บาร์ซ่า ช่วงปี 1996-1997 เผยผ่าน ไลฟ์สกอร์ หลังถูกถามใครเป็นนักเตะเจ๋งสุดในโลกว่า "โรนัลโด้, เอล ฟีโนมีโน่ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ มีเส้นทางอาชีพที่ยาวนานกว่า พวกเขายังเล่นในระดับท็อปทุกวันมา 15 ปี"  
 
    "อย่างไรก็ตาม ถ้าเรากำลังพูดถึงความสามารถและทักษะ ไม่มีใครเหนือกว่า โรนัลโด้ (บราซิล) ตอนที่ผมอยู่กับ บาร์เซโลน่า กับ บ็อบบี้ ร็อบสัน ผมตระหนักว่า เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเท่าที่ผมเคยเห็นในสนาม แต่การบาดเจ็บฆ่าอาชีพของเขาทั้งที่มันน่าจะไม่น่าเชื่อมากกว่านี้อีก อย่างไรก็ตาม ความสามารถของเด็ก 19 ในเวลานั้นเป็นบางสิ่งที่ไม่น่าเชื่อจริงๆ" กุนซือชาวโปรตุกีส ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »