ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงดิ?คล็อปป์ลงทุนขนาดนี้เพื่อให้ลิเวอร์พูลได้เอ็มบั๊ปเป้

จริงดิ?คล็อปป์ลงทุนขนาดนี้เพื่อให้ลิเวอร์พูลได้เอ็มบั๊ปเป้

Posted 27/04/2020 by siamsport

จริงหรือมั่ว? สื่อเมืองน้ำหอม เผยปฎิบัติการณ์ลับของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในภารกิจปาดหน้า เรอัล มาดริด ดึง คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ให้จงได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ลงทุนต่อโทรศัพท์สายตรงไปคุยกับคุณพ่อของ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อกล่อมให้ลูกชายย้ายมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ตามรายงานจาก เลอ10 สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา


    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของทีม "หงส์แดง" เล็งทุ่มเงิน 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,000 ล้านบาท) ซื้อ เอ็มบั๊ปเป้ วัย 21 ปี หากต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ ให้กับ เรอัล มาดริด แถม ไนกี้ สปอนเซอร์ชุดแข่งยังพร้อมช่วยจ่ายค่าเหนื่อยส่วนหนึ่งของดาวเตะชาวฝรั่งเศส ให้ด้วย


    ล่าสุดสื่อเมืองน้ำหอมก็ช่วยกระพือข่าว ด้วยการบอกว่า กุนซือชาวเยอรมัน โทรศัพท์ไปหา วิลฟรีด เอ็มบั๊ปเป้ บิดาของหัวหอก เปแอสเช โดยหวังโน้มน้าวให้ลูกชายย้ายมาอยู่กับ "หงส์แดง" มากกว่าไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ที่มีข่าวอยากได้ตัวไปร่วมทีมเหมือนกัน

    ก่อนหน้านี้ไม่นาน เฌโรม โรเต็น อดีตปีกทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งออกมาเผยว่า เอ็มบั๊ปเป้ เกือบตกลงย้ายซบ เรอัล มาดริด ในช่วงก่อนไวรัสโควิด-19 จะระบาด

    "ผมรู้จากแหล่งข่าวของสโมสรว่า ดีลระหว่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เรอัล มาดริด ใกล้จะลุล่วงแล้ว แต่ด้วยมีเรื่องเกิดขึ้นก่อน (ไวรัสระบาด) ผมจึงมั่นใจว่า การย้ายของ เอ็มบั๊ปเป้ ไป เรอัล มาดริด ต้องเลื่อนไปก่อน" โรเต็น เผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลเลียตต์รับอยากเป็นตำนานหงส์เหมือนเจอร์ราร์ด
    ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ดาวรุ่งของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยว่าตัวเองมีความพยายามที่จะเป็นตำนานของสโมสรให้เหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พร้อมระบุมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นไอดอล
  • เบซิคตัสก็ไปไม่สวย! "คาริอุส" ยังมีอนาคตกับลิเวอร์พูลหรือไม่?
    ลอริส คารอุส นายด่านชาวเยอรมันกำลังจะหมดสัญญายืมตัวกับทีม เบซิคตัส และมีแนวโน้มว่าเขาจะไม่ได้ถูกซื้อขาดเนื่องจากเจ้าตัวกำลังมีปัญหากับบอร์ดบริหารของทีมดังจากตุรกีกรณีที่ เบซิคตัส ยังคงค้างชำระค่าเหนื่อย 4 เดือน ซึ่งตอนนี้นายทวารวัย 26 ปีก็แจ้งเรื่องไปเรื่องฟีฟ่าแล้วด้วย งานนี้คงจะจบไม่สวยเสียแล้ว อย่างไรก็ตามคำถามใหญ่หากเจ้าตัวต้องการกลับลิเวอร์พูลก็คือเขายังมีอนาคตในทัพหงส์แดงอยู่หรือไม่? โอกาสลงเล่นจะมีมากน้อยแค่ไหนกัน?
  • เดอะค็อปเซ็ง!เจ้าหนู "เทรนต์" พ่ายโชต้ารอบชิงฯ "ePremier League"
    สาวก "เดอะ ค็อป" คงแอบมีผิดหวังเล็กๆ เมื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล พ่าย ดีโอโก้ โชต้า ดาวเตะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในรอบชิงดำศึก ePremier League Invitational
  • "คาร์ราเกอร์" วิเคราะห์ถึงการเสริมทัพ "ลิเวอร์พูล" ช่วงซัมเมอร์
    "เจมี คาร์ราเกอร์" ตำนานแนวรับ "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาวิเคราะห์ถึงการเสริมทัพทีมเก่าผ่านมุมมองของตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »