ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูทางกัลโชคัมแบ็ค! อิตาลีปลดล็อคดาวน์ 4 พ.ค.

ปูทางกัลโชคัมแบ็ค! อิตาลีปลดล็อคดาวน์ 4 พ.ค.

Posted 27/04/2020 by goal.com

กัลโช เซเรีย อา มีสัญญาณที่ดีในการกลับมาแข่งต่ออีกครั้ง หลังอิตาลีเตรียมจะผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ 4 พฤษภาคมนี้
จูเซ็ปเป้ คอนเต้ นายกรัฐมนตรีอิตาลี เปิดเผยว่าจะมีการผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม หลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายลง

รัฐบาลอิตาลีสั่งห้ามประชาชนออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้งจนถึงวันที่ 3 พฤษภาคม แต่จากสถานการณ์ล่าสุดที่การแพร่ระบาดของไวรัสเริ่มทยอยลดลง ส่วนสถานศึกษาต่าง ๆ จะเริ่มเปิดการเรียนการสอนอีกครั้งในช่วงเดือนกันยายน

ขณะแต่ละทีมในศึกกัลโช เซเรีย อา เตรียมจะเรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อมในช่วงหลังวันที่ 4 พฤษภาคมแล้ว แต่จะเริ่มจากการฝึกซ้อมแบบแยกเดี่ยว หรือซ้อมแบบรวมกลุ่มเล็ก ๆ ไปก่อน

"เรากำลังดำเนินการเพื่อให้ธุรกิจส่วนใหญ่ของประเทศ ทั้งด้านการผลิต หรือการก่อสร้าง ได้กลับมาเปิดทำการใหม่อีกครั้งตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคม" จูเซ็ปเป้ คอนเต้ นายกรัฐมนตรีอิตาลี กล่าวกับ La Repubblica

"เราไม่สามารถขยายการล็อคดาวน์ได้อีกแล้ว เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะทำลายโครงสร้างทางเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ เราจะประกาศรายละเอียดของมาตรการรูปแบบใหม่ในสัปดาห์หน้า"

"จะมีการแก้ไขกฎ แต่ไม่ได้หมายถึงการยกเลิกทั้งหมด เรายังไม่อยู่ในเงื่อนไขที่จะอนุญาตให้มีอิสระเต็มที่ในการเคลื่อนไหว แต่ก็อยู่ระหว่างการศึกษาเพื่อลดข้อจำกัดที่เข้มงวดให้น้อยลงในปัจจุบัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11 ผู้เล่นตัวจริงแห่งทีมเพื่อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดแห่งศตวรรษที่ 21 หลังจากประสบความสำเร็จมากมายร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ ยูเวนตุส
  • ใครเอ่ย?ลูกากูเผยนักเตะที่เก่งสุดที่ตนเคยร่วมงานด้วย
    โรเมลู ลูกากู ห้วหอก อินเตอร์ ระบุ ในอาชีพการค้าแข้งของตนนั้น นักเตะที่เก่งที่สุดที่ตนเคยร่วมงานด้วยคือ เอแด็น อาซาร์ แม้ว่าเขาจะได้เล่นร่วมกับแข้งชื่อดังคนอื่นๆ อย่างเช่น เควิน เดอ บรอยน์, ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหมือนกันก็ตาม
  • เซฟจนลืมแก่!บุฟฟ่อนเตรียมต่อสัญญารอหลังคลายล็อคดาวน์
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ระบุ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋า เตรียมที่จะต่อสัญญากับ ยูเวนตุส หลังจากที่มาตรการล็อคดาวน์คลี่คลายลงแล้ว โดยเดิมทีสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงตอนสิ้นสุดเดือนมิถุนายนนี้
  • มิลานว่าไง?อิบราฮิโมวิชกำหนด1เงื่อนไขแลกต่อสัญญา
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า พร้อมที่จะขยายสัญญา ถ้าเกิดทีมมีแผนงานการช็อปที่น่าสนใจ หลังจากเจ้าตัวอยากแขวนสตั๊ดแบบสวยๆ ด้วยการพาทีมได้สิทธิ์กลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »