ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีคนเคยสอน!เฮนเดอร์สันเผยเหตุผลไม่ขอแลกเสื้อกับเมสซี่

มีคนเคยสอน!เฮนเดอร์สันเผยเหตุผลไม่ขอแลกเสื้อกับเมสซี่

Posted 27/04/2020 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนที่ดวลกับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นก่อน ตนไม่เคยคิดขอแลกชุดแข่งกับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากที่ รอย คีน เคยสอนเอาไว้ว่ามันไม่เหมาะสม พร้อมเสริมว่าวันนั้น หลุยส์ ซัวเรซ แลกชุดแข่งกับตนเพื่อเป็นการแสดงถึงความเป็นมิตรที่ดีต่อกัน จากการที่ ซัวเรซ เคยเล่นให้กับ "หงส์แดง" มาก่อน
   
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ออกปากขอแลกชุดแข่งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เพราะ รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยสอนตนว่าการทำอย่างนั้นมันเหมือนกับว่าเป็นการยำเกรงคู่แข่ง


    เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ของฤดูกาล 2018-19 ที่ ลิเวอร์พูล ออกไปเยือน บาร์เซโลน่า นั้น ถือเป็นครั้งแรกที่ เฮนเดอร์สัน ได้ดวลกับ เมสซี่ ซึ่งถึงแม้วันนั้น "หงส์แดง" จะแพ้ไป 0-3 แต่ในนัดสองทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เอาชนะอีกฝ่ายไปได้ 4-0 จนทำให้ได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3 ก่อนที่จะได้แชมป์ไปครองในบั้นปลาย

    เฮนเดอร์สัน เผยว่า "ผมโดนเปลี่ยนลงสนามค่อนข้างเร็ว เพราะ นาบี เกอิต้า ได้รับบาดเจ็บ มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้ดวลกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในสนาม มันไม่ใช่ว่าคุณจะคิดกับตัวเองว่า -พระเจ้าช่วย นั่นเขาตัวเป็นๆ- แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเล่นได้ต่างกับที่คุณเคยดูเขาทางทีวี (หมายถึงการได้ดวลกับ เมสซี่ จริงๆ มันต่างจากตอนที่ดูทางโทรทัศน์) เขาเร็วมากๆ ขนาดตอนนี้พอมานั่งนึกย้อนถึงลูกฟรีคิกลูกนั้นแล้วเนี่ย ผมก็ยังไม่อยากเชื่อเลยว่าเขายิงเข้าไปได้ยังไง ตอนแรกผมนึกว่าเขาจะผ่านบอลสั้นๆ ไปให้คนอื่นซะอีก ผมเคยบอกกับพวกคุณว่าผมคิดว่า อาลี่ (หมายถึง อลีสซง เบ็คเกอร์) เป็นคนที่เก่งมากๆ แต่ เมสซี่ กลับยิงไปยังจุดเพียงจุดเดียวที่ อาลี่ ไม่มีทางเซฟไหว ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาหวดเต็มแรง และบอลมันก็ทั้งพุ่งด้วยความเร็วสูงรวมถึงแม่นยำสุดๆ มันเป็นประตูที่สมบูรณ์แบบเลย"

    "ผมคิดที่จะขอแลกชุดแข่งกับเขารึเปล่าน่ะเหรอ ? ไม่เลย ผมไม่เคยมีความคิดแบบนั้นในหัว ตอนที่ผมอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ น่ะ รอย คีน เคยบอกกับผมว่าถ้าคุณเข้าไปขอแลกชุดแข่งกับใครก็ตาม มันก็จะทำให้ดูเหมือนว่าคุณยำเกรงพวกเขา"

    กองกลางชาวอังกฤษเสริมว่าในวันนั้นตนแลกชุดแข่งกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย แต่ไม่ได้เป็นเพราะตนออกปากขอ เนื่องจาก ซัวเรซ ต้องการให้มันเป็นของที่ระลึกกับตน จากการที่เคยร่วมงานกันในถิ่น แอนฟิลด์ มาก่อน "สุดท้ายแล้ววันนั้นผมก็กลับบ้านพร้อมกับเสื้อของ หลุยส์ ซัวเรซ หลุยส เป็นคนที่ดี เขาให้ชุดแข่งกับผมเนื่องในฐานะที่เราเคยเล่นด้วยกันที่ ลิเวอร์พูล แต่ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าเขาเอาชุดแข่งของผมไปทำอะไรต่อจากนั้น!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงดิ?คล็อปป์ลงทุนขนาดนี้เพื่อให้ลิเวอร์พูลได้เอ็มบั๊ปเป้
    จริงหรือมั่ว? สื่อเมืองน้ำหอม เผยปฎิบัติการณ์ลับของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในภารกิจปาดหน้า เรอัล มาดริด ดึง คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ให้จงได้
  • เอลเลียตต์รับอยากเป็นตำนานหงส์เหมือนเจอร์ราร์ด
    ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ดาวรุ่งของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยว่าตัวเองมีความพยายามที่จะเป็นตำนานของสโมสรให้เหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พร้อมระบุมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นไอดอล
  • เบซิคตัสก็ไปไม่สวย! "คาริอุส" ยังมีอนาคตกับลิเวอร์พูลหรือไม่?
    ลอริส คารอุส นายด่านชาวเยอรมันกำลังจะหมดสัญญายืมตัวกับทีม เบซิคตัส และมีแนวโน้มว่าเขาจะไม่ได้ถูกซื้อขาดเนื่องจากเจ้าตัวกำลังมีปัญหากับบอร์ดบริหารของทีมดังจากตุรกีกรณีที่ เบซิคตัส ยังคงค้างชำระค่าเหนื่อย 4 เดือน ซึ่งตอนนี้นายทวารวัย 26 ปีก็แจ้งเรื่องไปเรื่องฟีฟ่าแล้วด้วย งานนี้คงจะจบไม่สวยเสียแล้ว อย่างไรก็ตามคำถามใหญ่หากเจ้าตัวต้องการกลับลิเวอร์พูลก็คือเขายังมีอนาคตในทัพหงส์แดงอยู่หรือไม่? โอกาสลงเล่นจะมีมากน้อยแค่ไหนกัน?
  • เดอะค็อปเซ็ง!เจ้าหนู "เทรนต์" พ่ายโชต้ารอบชิงฯ "ePremier League"
    สาวก "เดอะ ค็อป" คงแอบมีผิดหวังเล็กๆ เมื่อ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล พ่าย ดีโอโก้ โชต้า ดาวเตะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในรอบชิงดำศึก ePremier League Invitational

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »