ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮาแลนด์ยก2อดีตแข้งแมนยูเป็นไอดอลในสมัยเด็ก

ฮาแลนด์ยก2อดีตแข้งแมนยูเป็นไอดอลในสมัยเด็ก

Posted 27/04/2020 by siamsport

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ ระบุ ในสมัยเด็กคนที่ตนยกให้เป็นไอดอลมากที่สุดคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากซีซั่นนี้เจ้าตัวทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนได้รับการจับตามองว่าอาจจะเป็นยอดดาวยิงในอนาคต
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถือเป็นไอดอลที่ตนชอบมากที่สุดในสมัยที่ยังเป็นเด็ก


    ฮาแลนด์ สร้างชื่อได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังจากทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดของทุกรายการตอนอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ก่อนที่จะมาทำ 12 ประตูจากการลงสนามในทุกรายการ 11 นัดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา


    ดาวเตะวัย 19 ปีเผยว่า "ผมมีนักเตะหลายคนที่ผมยกให้เป็นไอดอลมากที่สุดในตอนที่ผมยังเป็นเด็ก ตั้งแต่ ซลาตัน ไปจนถึง โรนัลโด้ และไปจนถึงคนอื่นๆ ผมไม่สามารถเลือกนักเตะเพียงคนเดียวที่จะเป็นไอดอลของผมได้ ดังนั้นผมก็ขอตอบ 2 คนแล้วกัน นั่นคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเร่งมือหน่อย!ดอร์ทมุนด์ทาบซื้อสตาร์บาเลนเซียแล้ว
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดินหน้าลุยก่อนเพื่อน เพราะล่าสุดมีการยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อ เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกเนื้อหอม บาเลนเซีย แล้ว แต่คาดดีลนี้อาจยังไม่เวิร์ค
  • สร้างแนวรุกในฝัน! 7 เหตุผลที่ "เจดอน ซานโช" ควรโยกร่วมก๊วนแมนยู
    เป็นที่ทราบกันดีว่า เจดอน ซานโช ยอดปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือชื่อที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์เอาไว้ในอันดับต้นๆ สำหรับการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งแน่นอนว่า มันไม่ใช่เรื่อง่งายอยู่แล้ว เพราะตัวนักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เช่นกัน แต่อะไรล่ะ? ที่ทำให้ "ปีศาจแดง" น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า "ราชันชุดขาว" สำหรับเจ้าตัว และนี่คือ 7 เหตุผลเน้นๆ ที่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ควรเลือกตบเท้าเข้าสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ตัดออกไป1ทีม! สื่อเผยซานโช่กาชื่อสองทีมที่จะเลือกย้ายซบ
    ดิอาริโอ มาดริดดิสต้า สื่อจากสเปน ระบุว่า เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เรอัล มาดริด เท่านั้น หลังจากตัดชื่อ เชลซี ออกจากตัวเลือกเรียบร้อยแล้ว
  • ดื่มหรือไม่แฟนผีต้องดู?ซานโช่โดนขอซดน้ำถ้ากำลังจะย้ายซบแมนยู
    เจดอน ซานโช่ ปีกคนสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ อาจจะทำให้ประเด็นอนาคตของตัวเองร้อนแรงขึ้นไปอีก หลังจากมีแฟนบอลขอให้เขาดื่มน้ำระหว่างไลฟ์สดถ้าหากเจ้าตัวกำลังจะไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่มีข่าวลือในพักหลัง และเขาก็ดื่มน้ำจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »