ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รู้จัก "มิกิจัง" ผจก.หญิงเจลีก น่ารัก หวาน ใสๆปนแซ่บ

รู้จัก "มิกิจัง" ผจก.หญิงเจลีก น่ารัก หวาน ใสๆปนแซ่บ

Posted 27/04/2020 by siamsport

ยังจำกันได้มั้ย ? เมื่อคราวงานประกาศรางวัลฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2018 ได้มีพิธีกรสาวตัวเล็กผมสั้น หน้าตาน่ารัก ถือไมค์ทักทายเหล่านักเตะบริเวณหน้างาน
    เธอมีชื่อว่า "มิกิ ซาโตะ" ดารานางแบบชื่อดังที่มีตำแหน่งเป็นผู้จัดการหญิงของเจลีก คอยทำหน้าที่ร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์ รวมถึงถ่ายแบบ และจัดรายการทีวีเพื่อโปรโมทการแข่งขันฟุตบอลลีกญี่ปุ่น ในทุกระดับอีกด้วย

    "มิกิ ซาโตะ" เข้ามารับตำแหน่งแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของเจลีกตั้งแต่ฤดูกาล 2015 รับไม้ช่วงต่อจาก ริกะ อาดาจิ ดาราสาวรุ่นพี่ที่ทำหน้าที่ให้กับเจลีกมา 3 ปีติดต่อกันก่อนหน้านี้


    มุมการทำงานของสาว "มิกิจัง" เรียกได้ว่าเป็นสาวในลุคใสๆ น่ารัก เป็นเจ้าของยิ้มหวานๆ ใครพบเจอทำให้ใจละลาย โดยเฉพาะหนุ่มๆที่ชื่นชอบสาวสไตล์ญี่ปุ่น แต่เธอก็มากไปด้วยความสามารถไม่แพ้ความน่ารักเช่นกัน


    ในอีกลุคหนึ่งของสาว" มิกิจัง" วัย 27 ปีเรียกได้ว่าสุดแซบ!! ชนิดที่หนุ่มๆเห็นแล้วต้องร้องฮู้ยยย!! หยุดมองกันตาค้าง เพราะความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ เมื่อเธอออกมาถ่ายแบบ ที่ถือว่าเป็นอีกงานที่ถนัด

    วันนี้ เราจะพาแฟนบอลไปยลโฉม ชมความน่ารัก ปนรอยยิ้มหวานๆของ "มิกิจัง" ในเวอร์ชั่นที่เรียกว่าเห็นแล้ว ต้องอมยิ้มไปพร้อมๆกับอดใจสั่นระทึกไม่ได้อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »