ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่าเอาไงดี? "เมสซี่" อยากให้ "คูตินโญ่" อยู่ต่อและปล่อยอีกคนแทน

บาร์เซโลน่าเอาไงดี? "เมสซี่" อยากให้ "คูตินโญ่" อยู่ต่อและปล่อยอีกคนแทน

Posted 28/04/2020 by siamsport

บาร์เซโลน่า อาจจะต้องคิดหนักเลยทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ แข้งทรงอิทธิพลของทีม อยากให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อยู่กับทีมต่อ พร้อมเลือกให้ปล่อยแข้งดังอีกรายแทน
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ได้มีการเรียกร้องต้นสังกัดให้เก็บตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน ไว้กับทีมต่อ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

     ปัจจุบัน คูตินโญ่ กำลังเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบสัญญายืมตัว แต่เชื่อกันว่า "เสือใต้" ไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะซื้อขาดหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ "คูตี้" จำเป็นต้องกลับสู่รัง คัมป์ นู เมื่อหมดสัญญายืมตัว

    อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า แสดงท่าทีชัดเจนที่จะทำเงินจากการขาย คูตินโญ่ เพื่อเอาไปลงทุนซื้อ เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึงการไล่ล่าตัว เลาตาโน่ มาร์ติเนซ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน แต่ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า เมสซี่ และเพื่อนร่วมอีกหลายคน ต้องการให้ บาร์ซ่า เก็บ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ไว้ใช้งานต่อ และเล็งเห็นว่า อุสมาน เดมเบเล่ ปีกเลือดน้ำหอม ที่เจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้ามาตลอด สมควรเป็นนักเตะที่ถูกขายมากกว่า

    สำหรับฤดูกาลนี้ คูตินโญ่ ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 32 นัด ทำได้ 9 ประตู ส่วน เดมเบเล่ เพิ่งลงเล่นให้ บาร์ซ่า แค่ 9 นัด ทำได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »