ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ !! แมนยู อาจต้องขาย ลินการ์ด-ป็อกบา ระดมทุนซื้อ เจดอน ซานโช่

สื่อแฉ !! แมนยู อาจต้องขาย ลินการ์ด-ป็อกบา ระดมทุนซื้อ เจดอน ซานโช่

Posted 28/04/2020 by kapook

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนปล่อย ปอล ป็อกบา ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะ เพื่อหาเงินสมทบทุนซื้อ เจดอน ซานโช่ จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2563

        เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอมือทองของ แมนยู เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แม้สโมสรจะมีสถานะทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแรง แต่สำหรับการใช้จ่ายเงินในตลาดนักเตะที่กำลังจะมาถึงในช่วงซัมเมอร์นี้นั้น ทีมจะใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง หลังมีข่าวลือว่าทีมพร้อมทุ่มไม่อั้นดึงตัว เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมให้ได้

  Learn more
        โดยสื่อต่างประเทศรายงานว่า ปอล ป็อกบา ที่ยังคงมองหาโอกาสในการออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นอาจได้ย้ายทีมสมใจ รวมไปถึง เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางวัย 27 ปี ที่ไม่อยู่ในแผนของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แล้ว หลัง แมนยู มีแผนปล่อยทั้งคู่ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการระดมทุนนำเงินไปคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม

        นอกจากนี้นักเตะอย่าง อันเดรียส เปเรยร่า, มาร์กอส โรโฮ และ คริส สมอลลิ่ง ก็เป็นผู้เล่นที่เข้าข่ายถูกปล่อยออกจากทีมในตลาดนักเตะที่จะถึงนี้เช่นกัน โดยทีมปีศาจแดงมองว่าทั้งสามคนมีศักยภาพเพียงพอที่จะทำเงินจำนวนไม่น้อยให้กับสโมสรได้

        อย่างไรก็ตาม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งราคาค่าตัวของ ซานโช่ ไว้ที่ 120 ล้านปอนด์ และจะไม่รับฟังข้อเสนอที่ต่ำกว่านี้ หากอยากได้ตัวนักเตะไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »