ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทรนท์-อ็อกซ์ เถียงเรื่องเกมกันไม่จบ คล็อปป์เลยต้องสยบด้วยวิธีนี้!!

เทรนท์-อ็อกซ์ เถียงเรื่องเกมกันไม่จบ คล็อปป์เลยต้องสยบด้วยวิธีนี้!!

Posted 28/04/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล คุยแบบน่ารักสุดๆ กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ในประเด็นที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แข่งเกมแพ้มาหมาดๆ ก่อนที่จะเรียกเสียงหัวเราะด้วยการบอกให้คนดูแลห้องจับปิดเสียงทั้งคู่ไปซะ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คุยกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน 2 ดาวเตะของทีมอย่างร่าเริง ในช่วงที่แต่ละคนยังต้องอยู่ที่บ้านตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

    การที่เชื้อร้ายดังกล่าวแพร่ระบาดอย่างหนักทำให้ช่วงที่ผ่านมามีการจัดกิจกรรมแบบออนไลน์ในวงการฟุตบอลอังกฤษอยู่บ้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการให้ตัวแทนของทีมใน พรีเมียร์ลีก มาแข่งเกม ฟีฟ่า 20 เกมฟุตบอลชื่อดังกัน พร้อมกับมีการเอาเงินรางวัลไปบริจาคให้โครงการที่จะหาทุนช่วยเหลือสำนักงานสาธารณสุขแห่งชาติ (เอ็นเอชเอส) โดย อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นตัวแทนของ ลิเวอร์พูล และเขาก็เข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศด้วย แต่ก็ต้องแพ้ ดีโอโก้ โชต้า ดาวเตะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในนัดชิงดำ

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ คล็อปป์ เข้าร่วมการแชทกับลูกทีมเพื่อตรวจตราการใช้ชีวิตของพวกเขาตามปกติ ซึ่งหลังจากที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เข้ามาร่วมแชทแล้วนั้น คล็อปป์ ก็ยิงคำถามทันทีว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับการแข่งเกมของเขา "อรุณสวัสดิ์ เทรนท์ ก่อนที่เราจะเริ่มกันเนี่ย นายอยากพูดอะไรเกี่ยวกับรอบชิงชนะเลิศของเมื่อวานนี้สักหน่อยไหม ?"

    พอกุนซือชาวเยอรมันหยิบประเด็นนี้ขึ้นมา อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็พูดขึ้นมาทันทีว่า "เขาโดนอัดซะเละเลย" และ คล็อปป์ ก็เสริมว่า "เล่ามาหน่อยสิ เทรนท์ เมื่อวานมันเกิดอะไรขึ้น ?"

    หลังจากโดนถามจี้ถึงเรื่องนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ตอบไปว่า "ก็เหมือนกับทัวร์นาเมนต์แบบน็อกเอาท์ แล้วเราไปถึงนัดชิงชนะเลิศน่ะฮะ สุดท้ายก็แพ้ วูล์ฟส์ (ในนัดชิงชนะเลิศ)" และหลังจากนั้น คล็อปป์ ก็กล่าวว่า  "ถ้างั้นน่าจะลองถามวิธีแก้ไขการเล่นจาก อ็อกซ์ ดูนะ จะว่าไปทำไม เทรนท์ ถึงได้เล่นในฐานะตัวแทนของ ลิเวอร์พูล แต่ไม่ใช่นาย (อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน) กันล่ะเนี่ย ?"

    เรื่องนี้ทำให้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน หูผึ่งจนพูดทันทีว่า  "ใช่เลยฮะ ผมไม่พอใจกับเรื่องนี้เลย ผมคุยกับเขาเกี่ยวกับทัวร์นาเมนต์นี้ทุกวัน แต่ไม่มีสักครั้งเดียวที่เขาเห็นด้วยกับผม ที่จริงแล้วนักเตะทุกคนยังมีค่าพลังในระดับเท่าเทียมกันด้วย ทุกคนอยู่ในระดับเดียวกัน, ได้เรตติ้งเดียวกัน แต่ผมก็ยังไม่ได้โดนเลือกให้เล่นเลย"

    ด้าน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็ไม่ยอมง่ายๆ และสวนกลับไปว่า "เฮ้ ฉันชนะหลายนัดอยู่นะ อย่าเฉไฉว่าถ้านายได้ลงแข่งแล้วนายจะได้แชมป์สิ" และอดีตแข้ง อาร์เซน่อล ก็ตอบโต้แบบขำๆ ว่า "เห็นได้ชัดว่านักเตะในทีมของนายน่ะล้านิดๆ พอถึงนัดชิงชนะเลิศ นายต้องการพวกที่มีความฟิตดีๆ นายไม่เอะใจถึงเรื่องนั้นเลย"

    หลังจากฟังไปได้สักพัก คล็อปป์ ก็ไม่อยากฟังการล้อกันแบบขำๆ ของทั้งคู่อีกแล้ว เขาจึงขัดด้วยการพูดพร้อมกับรอยยิ้มว่า "เดฟ (คนดูแลห้องแชท) กดปิดเสียงพวกเขาไปเลย ฉันไม่อยากฟังแล้ว" โดยที่ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็หัวเราะออกมาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »