ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้จักเจ้าหนูการ์เนอร์ดาวรุ่งแมนยูที่ว่าเจ๋งกว่ากรีนวู้ด-วิลเลี่ยมส์

รู้จักเจ้าหนูการ์เนอร์ดาวรุ่งแมนยูที่ว่าเจ๋งกว่ากรีนวู้ด-วิลเลี่ยมส์

Posted 28/04/2020 by siamsport

ทำความรู้จักเจ้าหนู เจมส์ การ์เนอร์ กองกลางดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ เฟร็ด ประทับใจมากสุดในบรรดาแข้งยุคใหม่ของทีม
    เฟร็ด กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องให้ เจมส์ การ์เนอร์ เป็นนักเตะดาวรุ่งของ "ปีศาจแดง" ที่ตนชื่นชอบ และประทับใจมากสุดยิ่งกว่า เมสัน กรีนวู้ด กับ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ เสียอีก แม้ 2 รายหลังก้าวขึ้นมาเป็นส่วนสำคัญในทีมชุดใหญ่ฤดูกาลนี้แล้วก็ตาม

   


ชื่อ: เจมส์ การ์เนอร์
วันเดือนปีเกิด: 13 มีนาคม 2001
ตำแหน่ง: กองกลาง
สถานที่เกิด: เบอร์เคนเฮด, อังกฤษ
เซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรก:  23 พฤษภาคม 2018


    ผลงานกับทีมเยาวชน ยูไนเต็ด เป็นอย่างไรบ้าง

    การ์เนอร์ ประเดิมลงเล่นให้ทีม ยู-18 ของ "ปีศาจแดง" ในเกมพบ อาร์เซน่อล ก่อนเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก นอร์ท เมื่อฤดูกาล 2017/18


    การ์เนอร์ โชว์ฟอร์มโดดเด่น และได้มีโอกาสเป็นกัปตันทีมยู-18 และ คีแรน แม็คเคนน่า กุนซือของทีมก็เคยเสนอชื่อให้เขาเข้าชิงรางวัล จิมมี่ เมอร์ฟี่ ยัง เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ดส์ มาแล้ว ก่อนเลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ทีมยู-23

    ประเดิมทีมชุดใหญ่

    การ์เนอร์ ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" เกมแรก ด้วยการลงมาเป็นตัวสำรองแทน เฟร็ด นาที 89 ในนัดพบ คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว


    สไตล์การเล่นและจุดเด่น

    การ์เนอร์ เป็นกองกลางตัวทำเกม คอยเชื่อมเกมจากแดนหลังไปสู่แดนหน้า รวมทั้งอ่านเกมได้เยี่ยม ผ่านบอลแม่นยำ และเติมขึ้นไปทำประตูได้ด้วย

    นอกจากนั้น การ์เนอร์ ยังเป็นนักเตะที่มีความเป็นผู้นำอีกด้วยหลังเคยเป็นกัปตันทีมตั้งแต่ชุดยู-18 จนมาถึงยู-23
   

    ตัวแทนทีมชาติอังกฤษ

    การ์เนอร์ เคยเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "สิงโตจูเนียร์" ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เมื่อปี 2017


    ความรู้สึกหลังเซ็นสัญญาอาชีพกับ ยูไนเต็ด

    การ์เนอร์ เผยไว้ตอนเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกเมื่อปี 2018 ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากที่ได้เซ็นสัญญาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด การเซ็นสัญญาที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ยังคงเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับผม แต่ในครั้งนี้มันพิเศษกว่ามาก ผมภูมิใจในตัวเอง และครอบครัวของผม แต่ผมคิดว่า มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ทั้งคุณแม่ คุณพ่อ ปูและย่ามีความภาคภูมิใจในช่วงเวลานี้"

    ใครคือไอดอล

    ไมเคิ่ล คาร์ริค อดีตกองกลาง "ปีศาจแดง" ที่เวลานี้ก้าวขึ้นมาเป็นสตาฟฟ์โค้ชของทีมคือ ขวัญใจของเจ้าหนูการ์เนอร์ โดยเขาเคยพูดว่า "มันเป็นข่าวดีที่เขามาเป็นสตาฟฟ์โค้ช หวังว่าผมจะได้เรียนรู้จากเขาและทำงานกับเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »