ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สำรองก็ได้! ผมอยากมาเล่นเมืองไทย

สำรองก็ได้! ผมอยากมาเล่นเมืองไทย

Posted 29/04/2020 by siamsport

เบคแฮม ปูตรา กองกลาง วัย 18 ปีเยาวชนทีมชาติอินโดนีเซีย ของสโมสรฟุตบอลเปอร์ซิบบันดุง ที่เพิ่งมีชื่อฝึกซ้อมในทีมชาติชุดใหญ่ยุค ชิน แต ยัง กุนซือคนใหม่ชาวเกาหลีใต้ที่ก้าวเข้ามารับงานเมื่อต้นปีที่ผ่านมาออกมาแสดงความคิดเห็นถึงอนาคตฟุตบอลอาชีพของตัวเองเพื่อวางแผนการเดินทางบนถนนสายอาชีพหลังจากนี้
    ดาวเตะอายุน้อยรายนี้ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน VOCKETFC สื่ออินโดนีเซียว่า เขาฝันอยากมาเล่นไทยลีกแม้ว่าตอนนี้อายุยังน้อย แต่การออกมาหาความท้าทายนอกประเทศเป็นเรื่องที่สำคัญเพราะจะเสริมสร้างประสบการณ์ด้านฟุตบอล เขาไม่สนว่าการเดินทางมาเล่นในเมืองไทยจะต้องเริ่มต้นในฐานะผู้เล่นสำรองเพราะต้องการต่อสู้พิสูจน์ตัวเอง

    ที่ผ่านมาเขาติดตามการเล่นของรุ่นพี่อย่าง ยานโต บาสนา ที่มาเล่นในเมืองไทยตั้งแต่ปี 2018 ให้กับ ขอนแก่น เอฟซี ทีมระดับลีกรองของเมืองไทย ก่อนพัฒนาตัวเองสู่ลีกสูงสุดทั้งการเล่นให้กับสุโขทัย ปี 2019 และ ประจวบ เอฟซี 2020 ซึ่งเป็นแบบอย่างที่แข้งรายนี้อยากเดินรอยตามในการตั้งความหวังมาเล่นในประเทศไทย

    สำหรับ เบคแฮม ปูตรา ลงเล่นให้กับ เปอร์ซิปบันดุง ในลีกตั้งแต่อายุ 17 ปี โดยพี่ชายของเขาอย่าง จีอัน โซล่า เป็นนักฟุตบอลทีมชาติอินโดนีเซีย  ชื่อของทั้งสองคนที่คล้ายกับสตาร์โลกอย่าง เดวิด เบคแฮม และ จีอันฟรังโก โซลา ถูกครอบครัวตั้งให้เพราะชื่นชอบฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »