ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช่วยพวกผมด้วย เสียงเรียกร้องจาก เคสุเกะ ฮอนดะ

ช่วยพวกผมด้วย เสียงเรียกร้องจาก เคสุเกะ ฮอนดะ

Posted 29/04/2020 by siamsport

เคสุเกะ ฮอนดะ อดีตนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นที่ออกไปค้าแข้งกับสโมสรฟุตบอลโบตาโฟโก ในประเทศบราซิล ได้โพสต์ข้อความในสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ส่วนตัว เสนอแนวทางถึงรัฐบาล ในฐานะที่ตัวเขาเองมีบทบาทเป็นนักธุรกิจและได้รับผลกระทบการระบาดของไวรัส โควิด-19 ในประเทศญี่ปุ่น อยากให้รัฐบาลออกมาเยียวยาคนที่ทำธุรกิจบ้าง และรัฐบาลควรสร้างกฎใหม่ที่จะได้รับการชดเชยแม้ว่าจะทำผิดกฎก่อนหน้านี้ที่ตั้งไว้ก็ตาม
   เคสุเกะ ฮอนดะ โพสต์ทวิตเตอร์ขอความเยียวยาในรูปแบบใหม่จากรัฐบาลสำหรับผู้ประกอบการที่ถูกบังคับให้หยุดกิจการ การได้รับการชดเชยสำหรับทุกคนเพื่อเก็บตัวอยู่ในบ้านลดการแพร่เชื้อรวมไปถึงการช่วยเหลือทีมแพทย์ที่ทำงานกันอย่างหนัก ซึ่งไม่อยากให้เกิดการสูญเสียบุคลากร รัฐบาลควรพยายามสร้างกฎใหม่ที่จะได้รับการชดเชยแม้ว่ามันจะผิดกฎ แต่ก็ต้องมีความรู้สึกที่แข็งแกร่งในภารกิจและความเป็นผู้นำ

    รัฐบาลควรให้ความสำคัญกับการสนับสนุนทางการเงินสำหรับ บริษัท ต่างๆโดยการประกาศภาวะฉุกเฉินขยายสินเชื่อปลอดดอกเบี้ยและไม่มีหลักประกัน แต่หลายบริษัทอาจลังเลที่จะกู้ยืมเงินเมื่อไม่สามารถทำนายได้ว่าการติดเชื้อจะสิ้นสุดลงเมื่อใด นี่คือเหตุผลหลักที่ทำให้ความอดกลั้นในการต่อสู้ลดลง มันต้องใช้ความรู้สึกที่แข็งแกร่งในภารกิจและความเป็นผู้นำหลังจากออกแถลงการณ์สถานการณ์ฉุกเฉิน

    สำหรับ เคสุเกะ ฮอนดะ ที่ปัจจุบันค้าแข้งในลีกบราซิลกับสโมสรฟุตบอลโบตาโฟโก เป็นผู้ถือครองบริษัท  Honda Estilo อีกทั้งยังมีธุรกิจที่ลงมือทำอีกมากมาย  โดยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศญี่ปุ่นตอนนี้ มีผู้ติดเชื้อ 13,441 ราย เสียชีวิต 372 ราย รักษาหายแล้ว 2,536 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »