ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ระห่ำทุกเวลา!ดาราสาวแฉเล่นเซ็กซ์กับ "ร็อดแมน" ที่สนามชิคาโก้บูลล์ส

ระห่ำทุกเวลา!ดาราสาวแฉเล่นเซ็กซ์กับ "ร็อดแมน" ที่สนามชิคาโก้บูลล์ส

Posted 29/04/2020 by siamsport

เดนนิส ร็อดแมน ตำนานนักบาสเกตบอลจอมสีสันชาวอเมริกัน ทำเรื่องระห่ำสุดๆ หลัง คาร์เมน อีเล็คตร้า เซเลบริตี้ชื่อดัง ออกมาแฉว่าตอนที่คบกันทั้งสองคนเคยแอบไปเล่นเสียวที่สนามซ้อมของ ชิคาโก้ บูลล์ส โดยงานนี้ทั้งคู่จัดหนักจัดเต็มแทบทุกๆ พื้นที่ ชนิดที่หมดเรี่ยวหมดแรงกันเลยทีเดียว
           คาร์เมน อีเล็คตร้า นางแบบ-นักแสดงสาวชาวอเมริกัน เผยเรื่องสุดช็อกว่าเธอกับ เดนนิส ร็อดแมน ตำนานนักบาสเกตบอลชื่อดัง ที่มักจะมีเซ็กซ์กันที่สนามซ้อมของ ชิคาโก้ บูลล์ส ทีมดังศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ในช่วงระหว่างที่ออกเดทกัน

           อดีตนักบาสจอมสีสัน วัย 57 ปี ประสบความสำเร็จอย่างสูงช่วงที่เล่นให้กับ ชิคาโก้ บูลล์ส ระหว่างปี 1995-1998 และลงสนามเคียงข้างกับ ไมเคิ่ล จอร์แดน และ สกอตตี้ พิพเพ่น 2 ตำนานนักยัดห่วงประจำทีม

          เจ้าพ่อรีบาวด์ ซึ่งเคยเดทกับ มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อบ ก่อนจะแต่งงานกับ อีเล็คตร้า และอยู่กินกันเพียงไม่นาน มักจะมีชื่อเสียงด้านการทำสีผมแหวกแนว, รอยสัก และเจาะส่วนต่างๆ บนใบหน้า ที่สำคัญไลฟ์สไตล์ของเขาช่วงที่อยู่กับ บูลล์ส เป็นอะไรที่สุดระห่ำจริงๆ


          ในเวลานั้น ร็อดแมน กำลังเดทกับ อีเล็คตร้า ซึ่งมีชื่อจริงว่า ทาร่า ลีห์ แพทริค และเธอได้ออกมาแฉช่วงเวลาที่คบหาดูใจกับยอดนักบาสจอมสีสันว่ามักจะเข้าไปเล่นจ้ำจี้กับแฟนหนุ่มที่สนามซ้อมของชิคาโก้ บูลล์ส

         "มีวันหนึ่งซึ่งเป็นวันหยุดฝึกซ้อมของบูลล์ส เดนนิส บอกว่าเขามีอะไรเซอร์ไพรส์ฉัน เขาปิดตาฉัน และเขาก็พาฉันนั่งมอเตอร์ไซค์ ตอนที่เขาปิดตาฉัน เรายืนอยู่สนามซ้อมของบูลล์สในเซนเตอร์คอร์ต  มันบ้ามากๆ เหมือนกับเด็กสองคนอยู่ในร้านขายลูกอม"

         "เรากินไอติมแท่งจากตู้เย็น และมีเซ็กซ์กันในหลายๆ ที่ในนั้น ไม่ว่าจะเป็นห้องกายภาพ, ห้องเล่นเวท แน่นอนว่าในสนามด้วย บอกตามตรงฉันไม่คิดว่าเขาจะออกกำลังกายหนักในชีวิตเท่ากับเรื่องแบบนี้" อีเล็คตร้า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »