ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวเสียฟรี!อาร์เซน่อลพร้อมปล่อยโอบาเมยองราคาสุดถูก

กลัวเสียฟรี!อาร์เซน่อลพร้อมปล่อยโอบาเมยองราคาสุดถูก

Posted 29/04/2020 by siamsport

อาร์เซน่อล ตัดสินใจพร้อมโละ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หลังจบซีซั่นนี้ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ หลังจากเขาจ่อที่จะหมดสัญญากับทีมเต็มทีแล้ว ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
    อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะปล่อย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนเก่งออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ด้วยราคาเพียง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

    โอบาเมยอง ถือเป็นดาวยิงเบอร์ 1 ของ อาร์เซน่อล นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,320 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 โดยเขาทำประตูให้ทีมไปแล้วถึง 61 ลูก จากการลงเล่น 97 นัดในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม มันก็มีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่าเขาอาจจะย้ายออกจากทีมเพื่อไปไล่ล่าถ้วยแชมป์กับที่อื่น

    ทั้งนี้ โอบาเมยอง จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ก็พยายามเจรจาให้เขาต่อสัญญากับทืมมาโดยตลอด แต่ดาวเตะชาวกาบองก็บอกปัดไปทั้งหมด ทำให้ตอนนี้ อาร์เซน่อล ตัดสินใจแล้วว่าจะยอมปล่อยเขาด้วยราคาถูกๆ หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเขาแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

    นอกจากนี้ การขาย โอบาเมยอง ก็จะทำให้ทีมมีงบประมาณสำหรับการเสริมทัพมากขึ้นด้วย เพราะตอนนี้งบช็อปของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ก็โดนหั่นลงไปแล้ว หลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนส่งผลเสียกับการเงินของสโมสรอย่างหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »