ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งการ ลิเวอร์พูล ออกล่า 2 กองกลางตัวท็อป

เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งการ ลิเวอร์พูล ออกล่า 2 กองกลางตัวท็อป

Posted 30/04/2020 by kapook



เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ บูบาการี ซูมาเร่ 2 กองกลางตัวท็อปของยุโรปมาร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ ภายหลัง ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ยังไม่โอเคในการเจรจาสัญญใหม่กับทาง อินเตอร์ ขณะที่ แข้งดาวรุ่งจากลีลล์ เองก็เป็นดาวรุ่งที่เขาชื่นชอบมากเป็นพิเศษ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 30 เมษายน 2563

        สำหรับ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ได้รับการจับตามองจากทีมใหญ่ ๆ มากมาย ภายหลังตัวนักเตะไม่สามารถเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัดได้ ส่วน บูบาการี ซูมาเร่ นั้นก็เป็นดาวรุ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบเป็นอย่างมาก และอยากได้ตัวมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อสู้ศึก พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

        อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทาง กองกลางทีมชาติโครเอเชีย จะยังคุยสัญญาใหม่ของเขากับ อินเตอร์ ไม่คืบหน้า แต่ว่าสัญญาเดิมยังมีอยู่ และหาก หงส์แดง ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมจริง ๆ ก็อาจจะต้องทุ่มเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 53 ล้านปอนด์ ขณะที่ ดาวรุ่งจากลีลล์วัย 21 ปี นั้น ก็ไม่ใช่ดีลที่ง่ายเลย เพราะว่ายังมีทั้ง แมนยู และ เรอัล มาดริด ที่คอยจ้องอยู่ตามเป็นมัน

        ทั้งนี้ นอกจากนักเตะทั้ง 2 รายในข้างต้นแล้ว ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทาง ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี อีกด้วย จนถึงขั้นมีข่าวออกมาว่าตัวนักเตะพยายามขอขึ้นบัญชีขายกับทาง ไลป์ซิก อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »