ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีว่ายังไง! ริโอคาดการณ์ตัวจริงแมนยูฤดูกาล2020/21

แฟนผีว่ายังไง! ริโอคาดการณ์ตัวจริงแมนยูฤดูกาล2020/21

Posted 01/05/2020 by siamsport



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังไม่ว่าจะเป็น เจดอน ซานโช่, แจ็ค กรีลิช, เจมส์ แมดดิสัน รวมถึง แฮร์รี่ เคน แต่คงต้องมารอดูกันว่าในตลาดนักเตะหลังจบฤดูกาลนี้ "ผีแดง" จะทุ่มเงินเสริมทัพจริงมากขนาดไหน ริโอ เฟอร์ดินาน ตำนานแนวรับของปีศาจแดง ก็ขอมาจัดทีมแมนฯยูไนเต็ดฤดูกาล 2020/21 โดยชี้ให้เห็นว่าปัจจัยสำคัญที่ทีมจะฟอร์มกระฉูดขึ้นอยู่กับนักเตะสองคนนี้


    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ประสบความสำเร็จในตลาดซื้อขายไม่ว่าจะเป็นการคว้าตัว อารอน วาน-บิสซาก้า, แดเนี่ยล เจมส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หรือ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งต่างทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลนี้

    และเมื่อตลาดนักเตะช่วงจบฤดูกาลนี้ใกล้จะมาถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แมนฯยูไนเต็ด ก็เอ่ยปากถึงการที่ทีมมีโอกาสที่จะคว้าสตาร์ชื่อดังอย่าง เจดอน ซานโช่ เข้ามาร่วมทัพ

    โดย ริโอ เฟอร์ดินาน กล่าวว่า “ถ้าผมดูทีมในตอนนี้ เรามี สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ พร้อม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยืนอยู่ในแผงกองกลางด้านหนึ่งส่วน ปอล ป็อกบา ก็ยืนอยู่อีกด้านหนึ่ง”

    “ขณะที่ แรชฟอร์ด เป็นกองหน้า, มาร์กซิยาล เป็นปีกซ้าย, แดเนี่ยล เจมส์ หรือถ้าเราซื้อ เจดอน ซานโช่ มาก็จะยืนทางฝั่งขวา”

    “คุณคงตอบผมไม่ได้หรอกว่า พวกกองกลางทีมอื่นจะคิดยังไง หากพวกเขาเล่นได้ท็อปฟอร์มพร้อมๆ กัน เราคงจะมีเกมที่สุดยอด และหยุดยากมากๆสำหรับเรา ดูคุณภาพของทีมนี้สิ มันน่าเหลือเชื่อมากๆ”

    “ถ้าพวกเขาสามารถหาจุดที่ลงตัวได้ มันน่าตื่นเต้นมากๆกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น”

     อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ ยอมรับว่าแผนการดังกล่าวนี้อาจจะไม่ได้ผลตามที่เขาคาดหวังไว้ โดยคนหนึ่งที่เป็นตัวแปรสำคัญในทีมคือ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสที่กำลังมีปัญหาเรื่องอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดตอนนี้

    “เราจำเป็นต้องให้ ป็อกบา ฟิตเต็มถัง เราต้องการเขาอยู่ในทีมนี้เพื่อที่จะดูว่าเขาสามารถประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้หรือไม่ซึ่งรวมถึงนักเตะที่ โซลชา กำลังคว้าตัวมาด้วย”

    “มันขึ้นอยู่ ป็อกบา, โซลชา และอำนาจต่างๆในสโมสร เราคงต้องรอดดูกันต่อไป ผมอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไปเพราะผมเป็นแฟนแมนฯยูไนเต็ด ผมอยากเห็นเขาสวมเสื้อปีศาจแดงเพื่อให้เราสามารถแข่งขันในลีกและในรายการอื่นๆ”

แม้ว่าตำนานกองหลังผีแดงจะต้องการให้ ป็อกบา อยู่กับทีมต่อไป แต่เฟอร์ดินานพูดต่อว่าหากเขาอยู่ตรงนั้น เขาก็คงออกจากทีมเหมือนกัน

    “ถ้าผมเป็นป็อกบา และผมได้รับการปฏิบัติจากสื่ออย่างเดียวกับที่เขาโดน ผมก็คงพูดว่า -ผมไม่ต้องการสิ่งนี้ในชีวิต เข้าใจมั้ย-“

    “มันมีชีวิตที่มากกว่าการอยู่ที่นี่และถูกวิจารณ์ทั้งที่เขาเองก็ไม่ได้ลงเล่นด้วยซ้ำ แล้วทำไมเขาจะต้องเป็นส่วนหนึ่งในที่นี้ล่ะ? พูดตามความจริงเลยซึ่งผมว่าแฟนแมนฯยูไนเต็ดคงจะไม่ขอบคุณผม แต่ถ้าผมเป็นเขาผมคงคิดแบบนั้น"

    “ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับคำวิจารณ์ที่เขาได้รับ และบางคำวิจารณ์มันก็เกิดขึ้นในสังคมโซเชียล มีเดียที่เราเห็น ซึ่งผมคิดว่ามันไร้สาระเหลือเกิน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »