ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์แจง"ตูเญซ-แจ ยอง"ขอยกเลิกสัญญาเอง

บุรีรัมย์แจง"ตูเญซ-แจ ยอง"ขอยกเลิกสัญญาเอง

Posted 01/05/2020 by goal.com



ปราสาทสายฟ้า แจงชัดเจน เมื่อเผยว่า ตูเญซ และ จอง แจ ยอง เป็นฝ่ายที่เดินมาขอยกเลิกสัญญากับทีมเอง

กรุณา ชิดชอบ ผู้บริหาร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า อันเดรส ตูเญซ และ จอง แจ ยอง สองนักเตะต่างชาติ เป็นฝ่ายเดินเข้ามาขอยกเลิกสัญญากับสโมสรเอง

ปราสาทสายฟ้า ทำช็อคแฟนบอล 2 วันติด เมื่อยกเลิกสัญญากับ อันเดรส ตูเญซ และ จอง แจ ยอง ทำให้หลายคนสงสัยว่าเป็นเพราะเหตุใด ก่อนที่ล่าสุด กรุณา ชิดชอบ จะตอบคอมเมนต์ชี้แจงผ่านโซเชียล มีเดีย  เป็นที่เรียบร้อย

“เจ้าตัวค่อนข้างกังวล เพราะสัญญาหมดสิ้นปีนี้ (และตอนนี้ ทางสเปน จัดเครื่องบินสำหรับชาวสเปนที่ต้องการกลับบ้าน โดยจำกัดจำนวน คาดว่าตูเญซ จะกลับไปสเปนวันอาทิตย์หรือจันทร์นี้)"

"หากกลับช้ากว่านี้ แล้วไม่มีเครื่องบินพาณิชย์บิน จะยุ่งยากสำหรับชาวต่างชาติมาก ไหนจะลูกเมีย ข้าวของเครื่องใช้ และสำหรับนักเตะต่างชาติที่อยู่ในไทย ถ้าจะหมดสัญญาต้องรีบกลับ เพราะจะไม่ทันตลาดซื้อขายนักเตะ ในยุโรปค่ะ”

“ป.ล. ป้องกันการดราม่า ทั้ง จองแจยอง และ ตูเญซ เดินมาขอยกเลิกสัญญาเอง”

สำหรับ อันเดรส ตูเญซ กองหลังดีกรีทีมชาติเวเนซุเอลา ค้าแข้งกับทีมถึง 7 ปี โดยคว้าแชมป์ไป 12 รายการ และ ทำไป 54 ประตู รั้งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลอันดับ  3 ของทีม ขณะที่ จอง แจ ยอง กองกลางชาวเกาหลีใต้ เพิ่งย้ายจาก โปฮัง สตีลเลอร์ มาอยู่ ปราสาทสายฟ้า ฤดูกาล 2020 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ได้ทั้งหมด ตามกฎของโตโยต้า ไทยลีก ก่อนกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ช่วงเดือนกันยายน 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »