ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ลิเวอร์พูล" แถลงโต้พ่อเมืองหลังอยากให้ยกเลิกพรีเมียร์ลีก

"ลิเวอร์พูล" แถลงโต้พ่อเมืองหลังอยากให้ยกเลิกพรีเมียร์ลีก

Posted 01/05/2020 by siamsport



สโมสรลิเวอร์พูล แถลงการณ์แสดงความผิดหวังกับแนวคิดของ โจ แอนเดอร์สัน นายกเทศมนตรีเมืองลิเวอร์พูล ที่แสดงอาการหวั่นวิตกว่าแฟนบอล "หงส์แดง" อาจจะแหกกฎล็อกดาวน์หากทีมคว้าแชมป์ลีก จึงอยากให้ยกเลิกเกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ไปเลย

           พ่อเมืองลิเวอร์พูล แสดงความเห็นกับ บีบีซี สื่อดังระดับโลกในเชิงที่ไม่เชื่อว่าเกมฟุตบอลจะสามารถแข่งกันได้อีกในซีซั่นนี้ ที่สำคัญอาจจะเกิดกรณีแหกกฎการเว้นระยะห่างทางสังคมในกรณีที่ "เดอะ เร้ดส์" ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่รอคอยมานาน

          แอนเดอร์สัน มองว่าสาวก "เดอะ ค็อป" คงไม่มีทางหยุดอยู่บ้านหากทีมรักของพวกเขาคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี และคงออกมาร่วมเฉลิมฉลองกันมากมาย ซึ่งอาจจะนำไปสู่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มากยิ่งขึ้น

          งานนี้ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถอยู่เฉยได้ โดยออกแถลงการณ์ตอบโต้ว่า "ในฐานะสโมสร เราได้รับรู้และผิดหวังจากการแสดงความเห็นของนายกเทศมนตรีโจ แอนเดอร์สัน ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อในที่สาธารณชนวันนี้ (วันพฤหัสบดี) ทั้งๆ ที่ยังขาดหลักฐานในการสนับสนุนคำกล่าวอ้างนี้"

          "เมื่อเร็วๆ นี้เราได้มีการพูดคุยกับนายกเทศมนตรีแอนเดอร์สัน เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการแข่งขันฟุตบอลแบบปิดสนาม ซึ่งบทสรุปเรื่องนี้มีความสำคัญต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักของเมืองที่ได้ร่วมมือกันสำหรับเรื่องนี้"

          "ช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้ประสานงานกับกลุ่มแฟนบอลซึ่งได้แจ้งข่าวกับเราว่าพวกเขาพร้อมให้ความเคารพต่อมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม และในกรณีที่มีการประกาศว่าฟุตบอลจะกลับมาแข่งใหม่ เราจะทำงานกันอย่างต่อเนื่องร่วมกับพวกเขา เรายังคงติดต่อกับนายกเทศมนตรี และทีมงานของท่านอยู่เสมอ และเราหวังว่าจะมีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่องในเรื่องนี้" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งการ ลิเวอร์พูล ออกล่า 2 กองกลางตัวท็อป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ บูบาการี ซูมาเร่ 2 กองกลางตัวท็อปของยุโรปมาร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ ภายหลัง ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ยังไม่โอเคในการเจรจาสัญญใหม่กับทาง อินเตอร์ ขณะที่ แข้งดาวรุ่งจากลีลล์ เองก็เป็นดาวรุ่งที่เขาชื่นชอบมากเป็นพิเศษ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 30 เมษายน 2563
  • รอดูเลย! "อลอนโซ่" อาจช่วยงาน "เป๊ป" คุมแมนฯซิตี้ลุยซีซั่นหน้า
    เราอาจจะได้เห็น ชาบี อลอนโซ่ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก เพราะล่าสุดมีข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้เจ้าตัวมาเป็นมือขวาคนใหม่
  • เทรนท์-อ็อกซ์ เถียงเรื่องเกมกันไม่จบ คล็อปป์เลยต้องสยบด้วยวิธีนี้!!
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล คุยแบบน่ารักสุดๆ กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ในประเด็นที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แข่งเกมแพ้มาหมาดๆ ก่อนที่จะเรียกเสียงหัวเราะด้วยการบอกให้คนดูแลห้องจับปิดเสียงทั้งคู่ไปซะ
  • ครบ 6 ปี "ลื่น" เจอร์ราร์ด กับความทรงจำที่ลืมไม่ได้
    27 เมษายน 2014 เป็นวันที่สุดแสนเจ็บปวดสำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เพราะเป็นวันที่ทำให้ความฝันในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่รอคอยมานานต้องพังทลายจากความพ่ายแพ้ เชลซี คาสนามแอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาล 2013/2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »