ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่หูฝั่งขวา! TAA หวังเห็น'ซานโช'ย้ายร่วมทัพหงส์

คู่หูฝั่งขวา! TAA หวังเห็น'ซานโช'ย้ายร่วมทัพหงส์

Posted 01/05/2020 by goal.com



แบ็คขวาหงส์แดงหวังเห็นแนวรุกเสือเหลืองย้มาร่วมงานกันในระดับสโมสร

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าอยากเห็น จาดอน ซานโช มิดฟิลด์เนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายมาร่วมงานกันในถิ่นแอนฟิลด์

แนวรุกเสือเหลืองตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายทีมทั่วยุโรป ซึ่ง'TAA'ยอมรับว่าอยากเห็นคู่หูรายนี้ย้ายมาร่วมงานกันในระดับสโมสร หลังจากที่ประสานงานกันมาตลอดกับทีมชาติอังกฤษ


"ถ้าซานโชย้ายมา เขาจะทำให้ทีมของเราดีขึ้นแน่" TAA ให้สัมภาษณ์ ไมเคิล ดาพาร์ ทาง Instargram

"ผมคงมีความสุขมากถ้าเขาย้ายมาจริง เพราะผมเล่นกับเขาในทีมชาติอังกฤษ และเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ที่พิเศษมากๆ"

ทั้งนี้ ซานโช ทำไปแล้ว 14 ประตู กับ 15 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 23 นัดในบุนเดสลีก้าฤดูกาลนี้ ก่อนที่ลีกจะหยุดพักเนื่องจากปัญหาโควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลิเวอร์พูล" แถลงโต้พ่อเมืองหลังอยากให้ยกเลิกพรีเมียร์ลีก
    สโมสรลิเวอร์พูล แถลงการณ์แสดงความผิดหวังกับแนวคิดของ โจ แอนเดอร์สัน นายกเทศมนตรีเมืองลิเวอร์พูล ที่แสดงอาการหวั่นวิตกว่าแฟนบอล "หงส์แดง" อาจจะแหกกฎล็อกดาวน์หากทีมคว้าแชมป์ลีก จึงอยากให้ยกเลิกเกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ไปเลย
  • แฟนผีว่ายังไง! ริโอคาดการณ์ตัวจริงแมนยูฤดูกาล2020/21
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังไม่ว่าจะเป็น เจดอน ซานโช่, แจ็ค กรีลิช, เจมส์ แมดดิสัน รวมถึง แฮร์รี่ เคน แต่คงต้องมารอดูกันว่าในตลาดนักเตะหลังจบฤดูกาลนี้ "ผีแดง" จะทุ่มเงินเสริมทัพจริงมากขนาดไหน ริโอ เฟอร์ดินาน ตำนานแนวรับของปีศาจแดง ก็ขอมาจัดทีมแมนฯยูไนเต็ดฤดูกาล 2020/21 โดยชี้ให้เห็นว่าปัจจัยสำคัญที่ทีมจะฟอร์มกระฉูดขึ้นอยู่กับนักเตะสองคนนี้
  • เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งการ ลิเวอร์พูล ออกล่า 2 กองกลางตัวท็อป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ บูบาการี ซูมาเร่ 2 กองกลางตัวท็อปของยุโรปมาร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ ภายหลัง ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ยังไม่โอเคในการเจรจาสัญญใหม่กับทาง อินเตอร์ ขณะที่ แข้งดาวรุ่งจากลีลล์ เองก็เป็นดาวรุ่งที่เขาชื่นชอบมากเป็นพิเศษ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 30 เมษายน 2563
  • รอดูเลย! "อลอนโซ่" อาจช่วยงาน "เป๊ป" คุมแมนฯซิตี้ลุยซีซั่นหน้า
    เราอาจจะได้เห็น ชาบี อลอนโซ่ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก เพราะล่าสุดมีข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้เจ้าตัวมาเป็นมือขวาคนใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »