ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำแบบนี้กับลิเวอร์พูล! คล็อปป์รับฉลองหนักจำไม่ได้พาดอร์ทมุนด์แชมป์

ทำแบบนี้กับลิเวอร์พูล! คล็อปป์รับฉลองหนักจำไม่ได้พาดอร์ทมุนด์แชมป์

Posted 02/05/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เผยตนจำอะไรไม่ได้เลยตอนที่ฉลองหนักดื่มเต็มสูบตอนที่นำ ดอร์ทมุนด์ คว้าดับเบิลแชมป์ในซีซั่น 2011/12 พร้อมแนะนำผู้คนอย่าดื่มเด็ดขาดเพราะจะทำให้คุณจดจำช่วงเวลาสำคัญในชีวิตไม่ได้เลย

      เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับตนเมาปลิ้นสิ้นสภาพจนจำอะไรไม่ได้เลยตอนที่ฉลองแบบหลุดโลกครั้งที่นำ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าแชมป์ดับเบิลแชมป์ เมื่อซีซั่น 2011/12

     กุนซือชาวเยอรมันสร้าง ดอร์ทมุนด์ ยิ่งใหญ่คับดินแดนไส้กรอกนับตั้งแต่ที่เข้ามากุมบังเหียนในปี 2008 โดยตลอดช่วงที่อยู่กับสโมสร คล็อปป์ นำ "เสือเหลือง" จากทีมที่มีปัญหาจนก้าวขึ้นมาคว้าแชมป์ลีกในซีซั่น 2010/11 ซึ่งเป็นการสิ้นสุด 6 ปีแห่งการรอคอยความสำเร็จ

     จากนั้นก็สานต่อความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ลีก และเดเอฟเบ โพคาล ในซีซั่นถัดมา โดย คล็อปป์ ยอมรับว่าตนจัดหนักจัดเต็มตอนฉลองแชมป์จนจำอะไรไม่ได้เลย "แนวทางการฉลองของเราเป็นแบบดั้งเดิม มันเหมือนกับการเป็นแชมป์เบสบอลระดับเอ-คลาส ของนอร์ธเวสต์ลีก"

         "มันเป็นการฉลองที่สุดยอดมากๆ ซึ่งคงไม่มีแบบนี้อีกแล้วในปัจจุบัน มันเป็นอะไรที่มันสุดๆ เป็นปาร์ตี้ที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมดื่มหนักมากเมื่อปี 2011 แต่ในปี 2012 หลังจากที่ได้ดับเบิลแชมป์ ผมจำอะไรไม่ได้เลย (การเฉลิมฉลอง) คุณคงเห็นแล้วว่าแอลกอฮอล มีผลอะไรกับผู้คนบ้าง เพราะฉะนั้นอย่าดื่ม คุณอาจจะเสียความทรงจำในช่วงเวลาสำคัญในชีวิตคุณได้" คล็อปป์ ระบุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »