ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จบนะ! "เซเตียน" เคลียร์ชัดประเด็นบาร์เซโลน่ากับ "เนย์มาร์"

จบนะ! "เซเตียน" เคลียร์ชัดประเด็นบาร์เซโลน่ากับ "เนย์มาร์"

Posted 02/05/2020 by siamsport

 

กีเก้ เซเตียน กุนซือ บาร์เซโลน่า เคลียร์ชัดกับกระแสข่าวสโมสรเตรียมล่าตัว เนย์มาร์ กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมพูดถึงสถานการณ์ตอนนี้ของวงการลูกหนังได้อย่างน่าสนใจ

   กีเก้ เซเตียน เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตอนนี้สโมสรตนไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจบฤดูกาลนี้
 
     เนย์มาร์ มีข่าวเกี่ยวโยงอย่างต่อเนื่องกับการหวนกลับมายังถิ่น คัมป์ นู แต่ล่าสุด เซเตียน แจงว่า ค่าตัวของ ดาวเตะวัย 28 ปี ระดับ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,770 ล้านบาท) คงเป็นเรตที่ไม่มีสโมสรไหนในโลกสู้ไหว โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ที่ทุกสโมสรเจอผลกระทบด้านการเงิน จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19"

         "ค่าตัว 222 ล้านยูโร สำหรับเขา? ไม่อะ ผมไม่คิดว่า จะมีใครสามารถจ่ายเงินมากขนาดนั้นได้" เซเตียน กล่าวกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี "หลายทีมเล็กๆ กำลังอยู่ด้วยความลำบาก และต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างจำกัด นั่นคือปัญหาแรกที่พวกเขาต้องเผชิญในวิกฤตนี้ วงการฟุตบอลตอนนี้อยู่ในช่วงที่ควบคุมอะไรไม่ได้"

    ทั้งนี้ เนย์มาร์ ซึ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร เมื่อปี 2017 ลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้วทั้งสิ้น 80 นัด ทำได้ 69 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »