ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเร่งมือหน่อย!2โคตรทีมร่วมวงล่าซานโช่

แมนยูเร่งมือหน่อย!2โคตรทีมร่วมวงล่าซานโช่

Posted 02/05/2020 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด มีหวังเจองานหนักมากขึ้นในการคว้าตัว จาดอน ซานโช่ หลังสื่อเมืองเบียร์บอกมี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ เข้ามาร่วมแจมด้วยแล้ว

    บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กระโดดเข้ามาร่วมวงไล่ล่าลายเซ็นของ จาดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยแล้ว ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อเยอรมัน เมื่อวันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ซานโช่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "เสือเหลือง" โดยทำไปแล้ว 31 ประตู จากการลงสนาม 90 เกม จนเวลานี้กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษ และมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อในช่วงหลังว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินดึงมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า และจะให้ใส่เบอร์ 7 ด้วย

    อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" คงต้องเจองานหนักมากขึ้น หลัง บิลด์ เผยว่า บาร์ซ่า และ เรอัล มาดริด อยากได้เช่นกัน โดย "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงขนาดพร้อมแนบ อันซู ฟาติ แนวรุกดาวรุ่ง มาให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวด้วย หลังมีข่าว "เสือเหลือง" เล็งนักเตะรายนี้อยู่เหมือนกัน

    ก่อนหน้านี้ ดอร์ทมุนด์ ต้องการได้ค่าตัว ซานโช่ ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) อย่างไรก็ตาม จากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อาจทำให้ค่าตัวตกลงมาจากที่ตั้งไว้ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »