ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอางั้นเลย เอ็มลีก จัดเตะแบบแหวกแนวไม่เหมือนใคร

เอางั้นเลย เอ็มลีก จัดเตะแบบแหวกแนวไม่เหมือนใคร

Posted 02/05/2020 by siamsport

เว็บไซต์มาเลเซียฟุตบอลลีก (malaysianfootballleague.com) แถลงการณ์เกี่ยวกับทิศทางของฟุตบอลลีกในประเทศหลังจากประสบปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพหารือกับสมาพันธ์ฟุตบอลมาเลเซียในการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกให้จบภายในปีนี้เพื่อให้กลไกลด้านต่างๆขยับได้ต่อไปหลังจากนี้ เมื่อสภาวะต่างๆกลับมาสู่โหมดปกติ

    ลีกของมาเลเซียก่อนหน้าลงเล่นไป 4 นัด เกมการแข่งขันวันที่ 16 มี.ค.63 คือเกมการแข่งขันนัดสุดท้ายที่ลงทำการแข่งขันกัน

    ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพมาเลเซียออกมาเปิดกำหนดการของลีกว่าจะกลับมาทำการแข่งขันกันในช่วงเดือน ก.ย.63 พร้อมกับให้ทีมเริ่มกลับมาฝึกซ้อมเดือน ก.ค.,ส.ค.63 แต่รูปแบบการแข่งขันจะเปลี่ยนไปจะไม่ทำการแข่งขันแบบเหย้า-เยือน แข่งขันพบกันเพียงครั้งเดียว มาเลเซียซูเปอร์ลีกและมาเลเซียพรีเมียร์ลีกจะเริ่มแข่งขัน 1-2 ก.ย. 63 แล้วไปจบวันที่ 26-27 ก.ย.63 ซึ่งการแข่งขันจะทราบทีมแชมป์หลังนัดที่ 11 รูปแบบโดยละเอียดรวมไปถึงสนามแข่งขันทางฝ่ายจัดการแข่งขันจะแจ้งให้ทุกสโมสรทราบอีกครั้ง

    นอกจากนั้นยังมีการยกเลิกการแข่งขันฟุตบอลถ้วยรายการ เอฟเอ คัพ,ชาเลนจ์ คัพ  เหลือเพียง มาเลเซีย คัพ แต่ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันจะมีเพียง 16 ทีม จากศึกมาเลเซียซูเปอร์ลีก 11 ทีม จาก มาเลเซียพรีเมียร์ลีก 5 ทีม เริ่มแข่งขันวันที่ 17-18 ต.ค.63 แล้วไปจบในวันที่ 7 พ.ย. 63 ซึ่งการปรับรูปแบบการแข่งขันทั้งหมดในประเทศเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นรวมไปถึงการแก้ปัญหาหลังจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  ทำให้ฟุตบอลหยุดชะงักไปก่อหน้านี้

    สำหรับศึกฟุตบอลลีกอาชีพสูงสุดของมาเลเซียฤดูกาล2020 มี 3 แข้งไทยเซ็นสัญญาไปค้าแข้ง 3 สโมสรประกอบไปด้วย อนาวิน จูจีน (เปตาลิง จายา), นฤพน พุฒซ้อน(มะละกา), เดนนิส บุชเชนนิ่ง-ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน (ซาบาห์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชวดลุยยุโรป! 'ลียง'เตรียมฟ้องศาลหลังลีกเอิงตัดจบ
    ลียง เตรียมดำเนินการทางกฏหมายหลังลีกเอิงตัดจบ ทำให้ชวดไปเล่นฟุตบอลยุโรปครั้งแรกในรอบ 13 ปี
  • ลีกเอิงตัดจบฤดูกาล, เปแอสเชซิวแชมป์
    ลีกเอิงประกาศตัดจบฤดูกาลอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบตำแหน่งแชมป์ให้เปแอสเช หลังรัฐบาลสั่งห้ามจัดอีเวนต์กีฬาจนถึงเดือนกันยายน
  • ระดับพระกาฬ! เอ็มบัปเป้เผยชื่อสามแข้งจุดประกายลูกหนัง
    แนวรุกฟอร์มฮ็ฮตของเปแอสเช เผยชื่อ 3 ยอดนักเตะที่เป็นต้นแบบจุดประกายให้เขายกระดับการเล่นสู่นักเตะระดับท็อป
  • เอเชี่ยนคัพ2027 สะเทือน 2 อภิมหาเศรษฐีโลกประลองกัน
    หลังสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี)ประกาศขยายการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชีย หรือรายการเอเซียน คัพ 2027 ออกไป ถึงวันที่ 30 มิ.ย.63 หลังจากก่อนหน้านี้ในช่วงแรก มีเพียงประเทศซาอุดิอาระเบีย ชาติเดียวที่เสนอตัวเข้ามา ก่อนที่เอเอฟซีจะขยายการเสนอตัว จึงมี อินเดีย เพิ่มมาอีกหนึ่งชาติ ล่าสุดทางด้านของประเทศกาตาร์ มหาเศรษฐีย่านตะวันออกกลางได้ตัดสินใจร่วมวงเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลเอเซียน คัพ 2027 อีกชาติ ทำให้เบื้องต้นตอนนี้ มี 3 ชาติที่จะถูกพิจารณา ซึ่งทั้งซาอุฯ และกาตาร์ ต่างเป็นชาติระดับอภิมหาเศรษฐีของโลกจากธุรกิจน้ำมัน และก๊าซธรรมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »