ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กลับมาเตะเมื่อไหร่?บิ๊กกระทรวงกีฬาสเปนอัพเดทสถานการณ์ลาลีกา

กลับมาเตะเมื่อไหร่?บิ๊กกระทรวงกีฬาสเปนอัพเดทสถานการณ์ลาลีกา

Posted 02/05/2020 by siamsport

อิเรเน่ โลซาโน่ เลขาธิการประจำกระทรวงกีฬาของสเปน ระบุ ตอนนี้มันยังไม่สามารถกำหนดได้ว่า ลา ลีกา จะกลับมาเตะกันได้ตอนไหน โดยบอกว่าต้องรอดูความคืบหน้าของเรื่องต่างๆ กันอีกที

    อิเรเน่ โลซาโน่ เลขาธิการประจำกระทรวงกีฬาของประเทศสเปน และประธานสภากีฬาระดับสูงของแดนกระทิงดุ กล่าวว่ามันยังไม่สามารถกำหนดได้ว่าศึก ลา ลีกา สเปน จะกลับมาเตะกันเมื่อไหร่

    ลา ลีกา และลีกล่างๆ ของสเปนโดนสั่งพักการแข่งขันตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งไม่นานมานี้มีการประกาศว่านักเตะของทีมใน ลา ลีกา จะกลับมาซ้อมได้ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ จนทำให้มีการคาดกันว่าลีกสูงสุดของสเปนอาจจะกลับมาแข่งกันต่อได้ในเร็วๆ นี้

    โลซาโน่ เผยว่า "ประเด็นที่มีการตัดสินแล้วก็คือบรรดานักเตะจะเริ่มกลับมาทำสิ่งที่เราเรียกว่าการซ้อมขั้นพื้นฐานแบบส่วนตัว (ที่สนามซ้อมของสโมสร) ได้ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคมนี้ โดยที่จะมีการดำเนินมาตรการทางการแพทย์เพื่อป้องกันเอาไว้ก่อนตามที่เราได้ให้รายละเอียดไป และจะมีการทำงานกับวงการฟุตบอลเพื่อให้เข้าเกณฑ์ที่เหมาะสม การตัดสินใจในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่ารัฐบาลเป็นห่วงนักกีฬาอย่างมาก เรากำหนดว่าจะต้องมีการตรวจด้านการแพทย์และการทดสอบก่อนที่จะเริ่มซ้อม และแพทย์ของสโมสรก็คือคนที่ต้องดำเนินขั้นตอนเหล่านั้น"

    "อย่างไรก็ตาม ในแง่ของการแข่งกันแล้วนั้น เราต้องรอดูว่าการซ้อมมันจะคืบหน้าไปในทิศทางใด มันจะมีการดำเนินการหลายๆ ช่วง และตอนนี้มันเป็นไปไม่ได้ที่จะกำหนดวันสำหรับการกลับมาเตะกันได้ เราต้องรอดูความคืบหน้ากันอีกที อย่างเช่นจำนวนของการระบาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »