ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คูตี้รอดซะงั้น!บาร์ซ่าพร้อมโละแข้งชุดใหญ่ 8 รายเล็งปล่อยให้ทีมพรีเมียร์ฯ

คูตี้รอดซะงั้น!บาร์ซ่าพร้อมโละแข้งชุดใหญ่ 8 รายเล็งปล่อยให้ทีมพรีเมียร์ฯ

Posted 03/05/2020 by siamsport

งานนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไม่มีเอี่ยว! บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อยผู้เล่นทีมชุดใหญ่ถึง 8 ราย โดยเล็งจะปล่อยให้กับทีมในศึกพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อจากประเทศอังกฤษ

    สื่อดังกล่าว รายงานว่า บาร์เซโลน่า พร้อมโละผู้เล่นทีมชุดใหญ่ 8 คน ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ตัวรุกอย่าง อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 89 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,500 ล้านบาท หลังมีปัญหาในการเล่นในถิ่นคัมป์นู, อุสมาน เดมเบล่ ที่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอดทั้งซีซั่น และ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยวัย 33 ปีที่อยู่ในช่วงโรยรา

    นอกจากนี้ ยังมีผู้เล่นคนอื่น ๆ อย่าง อาร์ตูโร่ วิดาล และ อิวาน ราคิติช 2 มิดฟิลด์ตัวกลาง รวมถึงผู้เล่นในแนวรับอย่าง ซามูเอล อุมติตี้, เนลสัน เซเมโด้  และ เซร์จี้ โรแบร์โต้ ซึ่งทั้งหมดอยู่ในข่ายที่จะโดนขายออกไป โดยทางสื่อดังกล่าวเชื่อว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ติดต่อไปหาบรรดาทีมใน พรีเมียร์ลีก​ เพื่อแจ้งถึงลิสต์รายชื่อนักเตะที่พวกเขาพร้อมขายในช่วงซัมเมอร์นี้​แล้ว

    ส่วนในรายของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์บราซิเลี่ยน ที่มีอนาคตไม่นอนในถิ่น คัมป์ นู มาโดยตลอดและตอนนี้ถูกปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งาน โดยรายงานจาก เดลี่ สตาร์ ระบุว่า กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์บาร์ซ่า หวังจะนำเอาตัวกลับมาใช้งานต่อในทีมชุดใหญ่ และไม่มีชื่ออยู่ในข่ายจะโดนปล่อยออกจากทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »