ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้อวย!อดีตแข้งแมนยูชู "แรชฟอร์ด" เทียบชั้น "เอ็มบัปเป้"

ไม่ได้อวย!อดีตแข้งแมนยูชู "แรชฟอร์ด" เทียบชั้น "เอ็มบัปเป้"

Posted 04/05/2020 by siamsport

มัตเตโอ ดาร์เมียน ดาวเตะเลือดอิตาเลียนของ ปาร์ม่า มั่นอกมั่นใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีศักยภาพที่จะพัฒนาตัวเองได้เทียบเท่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แข้งอัจฉริยะปารีส แซงต์-แชร์กแมง และก้าวมามีลุ้นบัลลงดอร์ ในอีก 4 ปีข้างหน้า
           มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กปาร์ม่า สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อิตาลี มั่นใจในอนาคต มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสเบียดชนะ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในการคว้ารางวัลบัลลงดอร์

          ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ วัย 21 ปี ได้รับการเชิดชูว่าเป็นกองหน้าฟอร์มร้อนแรงที่สุดในเวลานี้ หลังจากทำผลงานขั้นเทพกับ "เปแอสเช" และทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่นำทัพ "ตราไก่" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018

          ดาร์เมียน ซึ่งใช้เวลา 4 ปีในการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และมีโอกาสได้ซ้อมกับ แรชฟอร์ด ก่อนจะย้ายไปเล่นให้ ปาร์ม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชื่อว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะท้าทาย เอ็มบัปเป้ ได้แน่นอน

          "ผมยังจำ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ดีในการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ครั้งแรกเหมือนมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อาน ผมคิดเลยว่า -ว้าว นี่มันนักเตะที่โคตรเก่งจริงๆ- เขาทำหลายๆ อย่างที่น่าประทับใจสำหรับนักเตะในวัยอย่างเขา และแนวทางที่เขาพัฒนาในเรื่องของรายละเอียดทุกอย่างมันทำให้ผมประทับใจจริงๆ"

          "ถ้าเขาได้ฝึกในแนวทางที่เขาทำเรื่อยๆ เขามีโอกาสที่จะคว้าบัลลงดอร์ ผมเชื่อมั่นในเรื่องนี้ เขาทำให้ผมประทับใจมากๆ ด้วยวัยแค่นี้เขายังพัฒนาได้ดี สำหรับผมเขาสามารถก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และเป็นคู่แข่งบัลลงดอร์ ในอีก 4 ปีที่จะถึงนี้" ดาร์เมียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนขานรับลิเวอร์พูลเต็งคว้ากองหลังจอมแกร่งเหนือแมนยู
    มายังไง! ร้านพูลเมืองผู้ดี ดันให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 คว้ากองหลังที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งมานานแล้ว หลังสื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าว "หงส์แดง" จะปาดหน้าทุกทีม
  • เนื้อหอมไม่เบา!4 ทีมพรีเมียร์ลีกรุมทึ้งแย่งตัวลินการ์ด
    เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเป็นที่ต้องการของ 4 ทีมในเวทีพรีเมียร์ลีก โดย 90min สื่อกีฬาจากต่างประเทศรายงานว่าทีมเหล่านั้นพร้อมลงมือชิงตัวในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แมนยูเร่งมือหน่อย!2โคตรทีมร่วมวงล่าซานโช่
    แมนฯ ยูไนเต็ด มีหวังเจองานหนักมากขึ้นในการคว้าตัว จาดอน ซานโช่ หลังสื่อเมืองเบียร์บอกมี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ เข้ามาร่วมแจมด้วยแล้ว
  • แฟนผีว่ายังไง! ริโอคาดการณ์ตัวจริงแมนยูฤดูกาล2020/21
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังไม่ว่าจะเป็น เจดอน ซานโช่, แจ็ค กรีลิช, เจมส์ แมดดิสัน รวมถึง แฮร์รี่ เคน แต่คงต้องมารอดูกันว่าในตลาดนักเตะหลังจบฤดูกาลนี้ "ผีแดง" จะทุ่มเงินเสริมทัพจริงมากขนาดไหน ริโอ เฟอร์ดินาน ตำนานแนวรับของปีศาจแดง ก็ขอมาจัดทีมแมนฯยูไนเต็ดฤดูกาล 2020/21 โดยชี้ให้เห็นว่าปัจจัยสำคัญที่ทีมจะฟอร์มกระฉูดขึ้นอยู่กับนักเตะสองคนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »