ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ชนาธิป' คอนเฟิร์มย้ายแล้ว? ไปไหนชมใน Ep.5 'ชนา แชนแนล'

'ชนาธิป' คอนเฟิร์มย้ายแล้ว? ไปไหนชมใน Ep.5 'ชนา แชนแนล'

Posted 04/05/2020 by siamsport

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ผันตัวเองมาเป็นยูทูบเบอร์ช่องแชนแนลที่ใช้ชื่อว่า "Chana Channel" ซึ่งเป็นรายการพาทุกคนไปรู้จักตัวตนของชนาธิปทั้งในและนอกสนาม อีก 1 ช่องทาง
    ล่าสุด กองกลางทีมชาติไทยวัย 26 ปี ได้ปล่อยคลิป Ep.5 เป็นที่เรียบร้อย โดยใช้ชื่อว่า "VLOG ChanaTrip" / EP5 / คอนเฟิร์ม ชนาธิปย้ายแล้ว เหลือไว้แค่ตำนาน ซึ่งมี "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจของชนาธิปเป็นผู้เดินถ่ายคลิปตลอดอีพีนี้อีกด้วย

    ทั้งนี้แนวรุกชาว จ.นครปฐมได้ทำการย้ายที่พักเป็นที่เรียบร้อย หลังได้ไปซื้อเฟอร์นิเจอร์เพื่อเข้าสู่ที่พักในแมนชั่นหรูแห่งใหม่ ที่มีความสะดวกสบายกว่าเดิมและมีสภาพใหม่กว่า ที่สำคัญอยู่ห่างจากสนามฝึกซ้อมของสโมสร แค่ขับรถส่วนตัว 2-5 นาทีเท่านั้นเอง

    สำหรับช่องชาแนลยูทูป "Chana Channel" จะมีออกมาให้แฟนบอลได้ชมทุกๆสัปดาห์ โดยนำเสนอทุกเรื่องราวในชีวิตประจำวันในแบบฉบับของ "เมสซี่เจ" ถ่ายเอง เล่นเอง ทุกซอกทุกมุม อย่ารอช้าครับ ไปกดกระดิ่งและกด Subscriber ทางช่อง Chana Channel ในยูทูปกันได้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนซาโดเล่เผยตระกูล "มาราโดน่า" เคยมาเล่นให้สโมสร
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เจ ชนาธิป" เปิดเผยว่าครั้งหนึ่งคนในตระกูลมาราโดน่า ก็เคยมาเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ในช่วงระหว่างปี 1997-1998 พร้อมกับยิงไปเบาๆ สบายๆ 25 ประตูจากทั้งหมด 69 เกม
  • เปิดคำสารภาพของ “หนุ่ย” ศราวุฒิ หลังได้โอกาสเริ่มชีวิตใหม่
    หลังเกิดเรื่องวุ่นวายเข้ามาในชีวิต “เจ้าหนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข จนสโมสรเดิมอย่าง หนองบัว พิชญ ติดต่อไม่ได้ และเป็นที่มาของการยกเลิกสัญญาในที่สุด
  • ตูน บอดี้สแลม เป็นใคร..อ๋อ จำได้แล้ว หมอนี่ฝีเท้าระดับทีมโรงเรียนดัง
    "ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องร็อคสตาร์ชื่อดังของเมืองไทยผู้มากความสามารถและเป็นผู้ที่มีจิตใจงดงามช่วยเหลือสังคมตลอดเวลาโดยเฉพาะการวิ่งช่วยเหลือโรงพยาบาลในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" จนได้ยอดบริจาคไปช่วยเหลือสังคมมากมายมหาศาลยังความตื้นตันใจในการเดินเครื่องโครงการนี้อย่างจริงจังและส่งมอบความยิ่งใหญ่ให้กับสังคม จนมีประชาชนชาวไทยทั่วทั้งประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ
  • คนขายราเมนฮอกไกโดเดาะบอลโชว์"ชนาธิป" งานนี้จะยอมได้ไง
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจลีก ถือเป็นขวัญใจของแฟนบอลทั้งไทยและญี่ปุ่นจริงๆ เมื่อล่าสุดไอจีของร้านราเมนชื่อดังในฮอกไกโด ได้เผยแพร่คลิปพนักงานของร้าน "ราเมน ยามาซากุระ ยูซุระ" ได้โชว์สเต็ปเดาะบอลต่อหน้ากองกลางทีมชาติไทยวัย 26 ปี บริเวณหน้าร้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »