ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมือนกับความฝัน!เจมส์สุดปลื้มได้ร่วมงานกับไอดอลในวัยเด็ก

เหมือนกับความฝัน!เจมส์สุดปลื้มได้ร่วมงานกับไอดอลในวัยเด็ก

Posted 04/05/2020 by siamsport

แดเนี่ยล เจมส์ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หนึ่งในไอดอลในวัยเด็กของตนก็คือ ฆวน มาต้า กองกลางเพื่อนร่วมทีมในตอนนี้ โดยบอกว่ามันเหมือนกับความฝันที่ตอนนี้ได้เล่นร่วมกับ มาต้า พร้อมบอกว่าครั้งแรกที่เจอกัน มาต้า เข้ามาเสนอให้ความช่วยเหลือกับตนด้วยตัวเองเลย
    แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม คือหนึ่งในไอดอลของตน และมันเป็นเรื่องเหมือนกับความฝันที่ได้เล่นร่วมกับดาวเตะชาวสแปนิช

    เจมส์ เพิ่งย้ายจาก สวอนซี ซิตี้ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในระดับหนึ่ง ด้วยการทำไป 4 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 37 นัดในทุกรายการ และหลายคนก็มองว่าแข้งวัย 22 ปี อาจจะเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมในอนาคตได้

    หลังจากโดนถามว่าใครเป็นไอดอลของเขาแล้วนั้น เจมส์ ก็ตอบว่า "หลายคนชอบดู ลิโอเนล เมสซี่ เป็นแบบอย่าง แต่ผมคิดว่าผมคงจะเลือก ฆวน มาต้า มากว่า เขาเป็นคนที่ผมดูเป็นแบบอย่างอยู่เสมอ ตอนที่ผมเจอกับเขาครั้งแรกนี่มันเป็นประสบการณ์ที่รู้สึกแปลกนิดๆ สำหรับผม"

    "ตอนเป็นเด็กผมเติบโตมาโดยที่ดูบางคนเป็นแบบอย่าง แล้วจากนั้นจู่ๆ คุณก็ได้เล่นร่วมกับพวกเขาเหล่านั้น แถมคนเหล่านั้นยังไม่ได้แค่ทำได้ดีกับเรื่องในสนามเท่านั้น แต่ยังทำเรื่องนอกสนามได้ยอดเยี่ยมด้วย เขาเป็นคนที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผมได้เป็นอย่างมาก"

    "ตอนที่ผมเจอกับเขาครั้งแรกน่ะนะ เขาเข้ามาหาผมตอนที่เราอยู่ในห้องแต่งตัว แล้วจากนั้นก็นั่งข้างๆ ผมพร้อมกับพูดว่า -ฉันรู้ว่านี่เป็นการย้ายทีมครั้งใหญ่สำหรับนาย ถ้ารายต้องการให้ช่วยเหลืออะไรแล้วล่ะก็ ติดต่อมาหาฉันตามเบอร์โทรศัพท์นี้ได้เลยนะ และถ้านายอยากจะคุยเรื่องอะไรก็ตามแล้วล่ะก็ ฉันก็พร้อมรับฟังอยู่เสมอ- สำหรับผมแล้วนั่นเป็นการกระทำที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

    "เขาเล่นได้สง่างามตอนอยู่ในสนาม ผมจำได้ว่าผมเคยได้ชุดแข่งของเขามา 1 ตัว มันเป็นชุดที่เขาใส่ตอนเล่น ยูโรปา ลีก กับ เชลซี และเขาเป็นคนที่ผมมองเป็นแบบอย่างอยู่เสมอ การได้เล่นในทีมเดียวกันร่วมกับเขามันถือเป็นเรื่องที่เหมือนกับความฝันสำหรับผมเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่า อยากได้ - แมนฯยู ไม่อยากเสีย! เจาะผลงาน สมอลลิ่ง ในซีซั่นนี้
    ตลอดเวลาที่ผ่านมามันมักจะมีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่า คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะย้ายไปอยู่กับ อาแอส โรม่า แบบถาวรอยู่บ่อยๆ หลังจากฤดูกาลนี้เขาย้ายไปเล่นกับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น และทำผลงานได้น่าประทับใจ
  • เธียร์รี่ อองรี - โรแบร์ ปิแรส สองนักเตะที่ทำ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หวาดหวั่น
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่าความหลังถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเกือบ 20 ก่อนตอนที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง แมนยู กับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล โดยเปิดเผยว่านักเตะอย่าง เธียร์รี่ อองรี และ โรแบร์ ปิแรส คือคนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รู้สึกหวาดหวั่นมากที่สุด
  • ทำผิดอะไรกัน?เอวร่าเผยป๋าสุดฉุนแจกไดร์เป่าผมยกทีม
    ปาทริซ เอวร่า ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตวาดใส่นักเตะทั้งรถบัส โทษฐานที่ไม่ยอมแจกลายเซ็นให้แฟนๆ ในช่วงปรี-ซีซั่น โดยตอนนั้น เฟอร์กูสัน บอกให้นักเตะทุกคนต้องสำนึกบุญคุณของแฟนบอลที่ช่วยทำให้พวกเขาได้รับค่าแรงก้อนโต พร้อมบอกว่า เฟอร์กูสัน ทำให้นักเตะทุกคนเป็นเหมือนหุ่นยนต์ ด้วยการบอกว่าการชนะเป็นเรื่องปกติ
  • ไม่ได้อวย!อดีตแข้งแมนยูชู "แรชฟอร์ด" เทียบชั้น "เอ็มบัปเป้"
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ดาวเตะเลือดอิตาเลียนของ ปาร์ม่า มั่นอกมั่นใจว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีศักยภาพที่จะพัฒนาตัวเองได้เทียบเท่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แข้งอัจฉริยะปารีส แซงต์-แชร์กแมง และก้าวมามีลุ้นบัลลงดอร์ ในอีก 4 ปีข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »