ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนึ่งในแข้งดีสุดในโลก! บรูโน่เผยนักเตะไอดอลในดวงใจ

หนึ่งในแข้งดีสุดในโลก! บรูโน่เผยนักเตะไอดอลในดวงใจ

Posted 05/05/2020 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันดส์ มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า อันเดรียส อิเนียสต้า อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า คือหนึ่งในไอดอลของเขาที่เป็นต้นแบบในการเล่นและพัฒนาฝีเท้า พร้อมยกให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีสุดในโลก
    บรูโน่ วัย 25 ปี ทำผลงานงานได้น่าประทับใจให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ตติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัว 46.6 ล้านปอนด์ เมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา โดยมีสถิติยิง 3 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จาก 9 เกม

    บรูโน่ กล่าวผ่านเว็ปไซต์ของสโมสรถึงผู้เล่นที่เป็นต้นแบบของเขาว่า "ผมชอบที่จะดู อิเนียสต้า เล่นอยู่เสมอ เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีสไตล์ผสมผสานระหว่างเบอร์ 8 กับ 10 ซึ่งเป็นแนวทางที่ผมพัฒนาการเล่นได้ดีขึ้น, เขาเป็นแข้งที่ชอบเรียกบอลอยู่เสมอ กล้าได้กล้าเสีย และผมคิดว่า อิเนียสต้า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีสุดในโลก สำหรับผมมันเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจที่เขาต้องยุติเส้นทางอาชีพด้วยการไม่ได้บัลลง ดอร์ ทั้งที่เขาประสบความสำเร็จมามากมายและเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจจริงๆ"

    นอกจากนี้เมื่อถูกถามว่าสิ่งที่สามารถอธิบายในฐานะผู้เล่นคืออะไร แฟร์นันด์ส กล่าวว่า "ความเป็นนักรบ, เพราะสำหรับผมแล้วทุกๆเกมมันเปรียบเสมือนการทำศึก คุณจำเป็นต้องลงเล่นในสนามและต้องเอาชนะคู่แข่งให้ได้เพราะไม่เช่นนั้นพวกเขาจะเอาชนะคุณแทน"

    ขณะเดียวกันมิดฟิลด์เลือดฝอยทองยังกล่าวถึง โรนัลดินโญ่ อดีตปีกชาวบราซิเลียน ด้วยว่า "ผมมีนักเตะมากมายที่ชอบติดตามดู ตัวอย่างเช่นในช่วงแรกๆผู้เล่นที่ทุกคนต่างชื่นชอบคงหนีไม่พ้น โรนัลดินโญ่ สำหรับผมแล้วเขาเป็นแข้งที่มีความสามารถที่จะพาคุณนั่งอยู่หน้าทีวีได้นานหลายชั่วโมงเลยแหละ เพราะเขามีความสุขเสมอเวลาอยู่ในสนาม และมันก็ทำให้คุณสนุกไปด้วย ดังนั้นเขาก็เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ผมชื่นชอบ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมือนกับความฝัน!เจมส์สุดปลื้มได้ร่วมงานกับไอดอลในวัยเด็ก
    แดเนี่ยล เจมส์ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หนึ่งในไอดอลในวัยเด็กของตนก็คือ ฆวน มาต้า กองกลางเพื่อนร่วมทีมในตอนนี้ โดยบอกว่ามันเหมือนกับความฝันที่ตอนนี้ได้เล่นร่วมกับ มาต้า พร้อมบอกว่าครั้งแรกที่เจอกัน มาต้า เข้ามาเสนอให้ความช่วยเหลือกับตนด้วยตัวเองเลย
  • โรม่า อยากได้ - แมนฯยู ไม่อยากเสีย! เจาะผลงาน สมอลลิ่ง ในซีซั่นนี้
    ตลอดเวลาที่ผ่านมามันมักจะมีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่า คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะย้ายไปอยู่กับ อาแอส โรม่า แบบถาวรอยู่บ่อยๆ หลังจากฤดูกาลนี้เขาย้ายไปเล่นกับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น และทำผลงานได้น่าประทับใจ
  • เธียร์รี่ อองรี - โรแบร์ ปิแรส สองนักเตะที่ทำ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หวาดหวั่น
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่าความหลังถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเกือบ 20 ก่อนตอนที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นการขับเคี่ยวกันระหว่าง แมนยู กับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล โดยเปิดเผยว่านักเตะอย่าง เธียร์รี่ อองรี และ โรแบร์ ปิแรส คือคนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รู้สึกหวาดหวั่นมากที่สุด
  • ทำผิดอะไรกัน?เอวร่าเผยป๋าสุดฉุนแจกไดร์เป่าผมยกทีม
    ปาทริซ เอวร่า ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตวาดใส่นักเตะทั้งรถบัส โทษฐานที่ไม่ยอมแจกลายเซ็นให้แฟนๆ ในช่วงปรี-ซีซั่น โดยตอนนั้น เฟอร์กูสัน บอกให้นักเตะทุกคนต้องสำนึกบุญคุณของแฟนบอลที่ช่วยทำให้พวกเขาได้รับค่าแรงก้อนโต พร้อมบอกว่า เฟอร์กูสัน ทำให้นักเตะทุกคนเป็นเหมือนหุ่นยนต์ ด้วยการบอกว่าการชนะเป็นเรื่องปกติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »