ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ต้องลือกัน! "ฮาแลนด์" เคลียร์ชัดข่าวเตรียมชิ่งดอร์ทมุนด์

ไม่ต้องลือกัน! "ฮาแลนด์" เคลียร์ชัดข่าวเตรียมชิ่งดอร์ทมุนด์

Posted 05/05/2020 by siamsport

 เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกดาวดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาเคลียร์ชัดเกี่ยวกับเรื่องอนาคตตัวเอง หลังมีข่าวอาจย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้า
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขดีกับต้นสังกัด และไม่คิดที่จะย้ายไปไหนหลังจบฤดูกาลนี้

    ฮาแลนด์ เพิ่งย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างสุดยอดทันที โดยกระทุ้งไปแล้ว 12 ประตู จากการลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ รวมทุกรายการ 11 นัด จนมีกระแสข่าวว่า เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกชิงตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ทว่าล่าสุด หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 19 ปี เคลียร์ชัดแล้วว่า ฤดูกาลหน้าตนจะยังคงอยู่เล่นให้กับ "เสือเหลือง" เหมือนเดิม

    "ผมเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่นาน ผมแฮปปี้มากๆ กับที่นี่ ผมอยากจะประสบความสำเร็จหลายๆ อย่างร่วมกับสโมสร ผมมีสมาธิเต็มที่กับเรื่องนี้ สนามแห่งนี้ทำให้ผมขนลุกทุกทีที่ลงไปเล่น ผมรู้สึกดีมากๆ กับที่นี่" ฮาแลนด์ ตอบคำถามผ่าน อินสตาแกรม ของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำของโลก

    ทั้งนี้ ฮาแลนด์ มีสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ถึงปี 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่หูฝั่งขวา! TAA หวังเห็น'ซานโช'ย้ายร่วมทัพหงส์
    แบ็คขวาหงส์แดงหวังเห็นแนวรุกเสือเหลืองย้มาร่วมงานกันในระดับสโมสร
  • แฟนผีว่ายังไง! ริโอคาดการณ์ตัวจริงแมนยูฤดูกาล2020/21
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังไม่ว่าจะเป็น เจดอน ซานโช่, แจ็ค กรีลิช, เจมส์ แมดดิสัน รวมถึง แฮร์รี่ เคน แต่คงต้องมารอดูกันว่าในตลาดนักเตะหลังจบฤดูกาลนี้ "ผีแดง" จะทุ่มเงินเสริมทัพจริงมากขนาดไหน ริโอ เฟอร์ดินาน ตำนานแนวรับของปีศาจแดง ก็ขอมาจัดทีมแมนฯยูไนเต็ดฤดูกาล 2020/21 โดยชี้ให้เห็นว่าปัจจัยสำคัญที่ทีมจะฟอร์มกระฉูดขึ้นอยู่กับนักเตะสองคนนี้
  • ฮาแลนด์ยก2อดีตแข้งแมนยูเป็นไอดอลในสมัยเด็ก
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ ระบุ ในสมัยเด็กคนที่ตนยกให้เป็นไอดอลมากที่สุดคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากซีซั่นนี้เจ้าตัวทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนได้รับการจับตามองว่าอาจจะเป็นยอดดาวยิงในอนาคต
  • แมนยูเร่งมือหน่อย!ดอร์ทมุนด์ทาบซื้อสตาร์บาเลนเซียแล้ว
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดินหน้าลุยก่อนเพื่อน เพราะล่าสุดมีการยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อ เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกเนื้อหอม บาเลนเซีย แล้ว แต่คาดดีลนี้อาจยังไม่เวิร์ค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »